Chuyện shock 2014-04-03 01:56:47

Bộ ảnh 'ân ái lần cuối trước khi chia tay' gây ám ảnh!!!!! cảm xúc khó tả


[size=6]Maris và bạn trai chia tay đúng ngày kỷ niệm tròn một năm yêu nhau. Ánh mắt cô gái trong giờ phút cuối ám ảnh người xem.[/size]
Trong một phóng sự gửi cho tạp chí Upon, chàng sinh viên 21 tuổi kiêm nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Jordan Tiberio (đến từ New York) đã ghi lại những hình ảnh "giường chiếu" của một cặp đôi trong ngày cuối cùng họ ở bên nhau. Bộ ảnh không gây cảm giác dung tục mà rất nghệ thuật, đầy cảm xúc và ám ảnh người xem.
Jordan, vốn là một người bạn của chàng thanh niên, đã dành ra 2 ngày để đi theo cặp đôi, để chớp lại rất nhiều khoảnh khắc. Cậu cho biết, điều khó khăn nhất là làm sao cho nhân vật cảm thật thoải mái trước ống kính, ngay cả khi họ thể hiện tình cảm, hay thậm chí là làm chuyện ấy.
Cặp đôi này đã yêu nhau và sống chung trong một căn hộ. Họ đã quyết định chia tay đúng vào ngày kỷ niệm tròn một năm ở bên nhau.
Jordan khá lo lắng khi công khai những bức ảnh vì lo sợ sự phản đối của nhân vật chính. Nhưng cuối cùng, chính họ lại biết ơn nhiếp ảnh gia đã ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi chuẩn bị rời xa nhau.
"Chúng tôi đã ở bên nhau, cùng hút thuốc, ngủ chung giường, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đã 4 tháng trôi qua từ lúc chúng tôi mỗi người một nơi. Thật khó khăn cho tôi để chấp nhận chuyện này. Tôi chuyển về sống với ba mẹ và bắt đầu hẹn hò. Sam là mối tình đầu của tôi. Giờ chúng tôi không còn liên lạc gì nữa. Nhưng bạn biết không, những bức ảnh này thật đặc biệt. Chúng chân thực, lột tả được những điều có ý nghĩa thay đổi cuộc đời tôi và khiến tôi sống tốt hơn. Cảm ơn Jordan, vì đã chụp chúng", Maris, cô gái trong bộ ảnh nói với tác giả.
Những thay đổi về nội tâm khi chuẩn bị kết thúc mối tình đầu, sự tiếc nuối trong ánh mắt cô gái ám ảnh người xem.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)