Chuyện shock 2012-04-22 11:16:23

Bị chồng bỏ vì NÂNG VẾU !!!!!!


[size=2]Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bỏ vợ sau khi phát hiện ra cô này từng bơm ngực và cho đó là nguyên nhân khiến con gái bị não.[/size] Zhou Shaoping, 40 tuổi, người tỉnh An Huy, kể rằng năm 2003 cô đã chi 5.000 nhân dân tệ (tương đương 16,5 triệu đồng) để bơm keo Amazingel vào ngực tại một phòng khám chuyên khoa. Cô hy vọng một bộ ngực "nở nang" hơn có thể hấp dẫn được cánh màu râu từ sau khi bị bạn tình phản bội.

Đến năm 2006, Zhou sinh được một cô con gái sau khi gặp được người chồng hiện tại và kết hôn một năm sau đó.

Mặc dù biết sữa mình có màu vàng khác thường, Zhou vẫn cho con bú tới 3 tháng. Không lâu sau các bác sĩ xác nhận bé gái bị mắc chứng bại não, tuy nhiên vẫn chưa rõ có phải chính chất keo tiêm vào ngực là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó hay không.

Sau khi dốc hết số tiền mà họ có được để chạy chữa cho con, vợ chồng Zhou quay ra cãi nhau. Lúc phát hiện ra vợ mình từng bơm keo Amazingel vào ngực, anh chồng đã đổ lỗi cho cô và bỏ đi.

Tờ Quangzhou Daily trích lời Zhou nói cô đã phải bỏ cả việc để đi chăm con gái ốm đau và chuyển về sống với bố mẹ đẻ. Cô cho biết cũng hay bị đau ở ngực, nhưng không chắc có phải do chất keo gây nên không.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)