Chuyện lạ 2012-06-02 18:25:49

Bị cừu rơi trúng đầu khi lái xe


[size=1]
[/size][size=2]Một chiếc xe tải chở 400 con gia súc đã gặp tai nạn trên đường cao tốc ở Australia. Vì xe tải gặp nạn trên đường cầu vượt nên vụ tai nạn đã khiến cho một số con cừu rơi thẳng vào các xe đi ở các làn đường bên dưới.[/size]Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra hôm thứ 5 vừa qua gần Melbourne khiến cho một số con cừu bị chết và bị thương khi rơi thẳng vào ít nhất hai chiếc xe ôtô.

Cảnh sát cho biết một trong hai chiếc xe đã bị lộn vài vòng trên mặt đất nhưng người lái xe thì không bị thương: "Chiếc xe tải đã treo lơ lửng trên cầu vượt ngay trên Cao tốc Princes. Một số con cừu đã rơi thẳng xuống làn đường phía dưới, trúng hai xe ôtô khác".

Những người lái xe đã kể lại tình huống hoảng loạn đó. "Chúng tôi chẳng thể làm gì được. Chính xác thì chúng đã ở ngay trên đầu chúng tôi" - một phụ nữ có xe bị cừu rơi trúng kể lại trên tờ Melbourne Age.

"Chúng tôi lao thẳng vào chúng. Mọi người đều thét lên. Tôi đạp phanh gấp và chúng tôi gặp may. Xe của tôi bị hư hỏng nặng nhưng còn lũ cừu, tôi thấy chúng thật đáng thương. Điều này thật kinh khủng, thật sự là vậy".

Bản tin truyền hình ghi lại cảnh chiếc xe tải treo chênh vênh trên đường cao tốc cùng với xác của những

Nguồn:zing snew
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)