Tình yêu - giới tính 2012-03-30 16:06:10

Bi kịch vợ chồng tuổi teen


Tôi là một cô gái kiểu mẫu, học giỏi, xinh đẹp, là niềm mơ ước của bao nhiêu bạn trai (bạn bè tôi thường nói vậy). Tôi học một trường ĐH danh tiếng ở Hà Nội, cao gần 1m7, trắng trẻo và giỏi giao tiếp. Gần như tôi có mọi thứ, ấy vậy mà trời xui đất khiến sao, khi tôi đang học trường chuyên cấp 3 thì tôi quen anh - chồng của tôi bây giờ.

Anh khá đẹp trai, nhà cũng khá giả, nhưng lại ham chơi có tiếng, học hành chả ra gì. Thế mà tôi lại yêu anh nhiều đến vậy…

Nhưng vì tôi cảm thấy nếu kéo dài cũng gây đau khổ cho cả hai nên biết bao nhiêu lần cố gắng chia tay và chờ anh thay đổi. Nhưng bao lần tôi dứt áo ra đi đều thất bại. Có lẽ tôi khá yếu đuối trong tình cảm còn anh thì thay đổi được vài ngày đầu rồi đâu lại vào đấy. Anh chẳng khác gì trẻ con, chỉ ham chơi lêu lổng, đến nỗi chưa tốt nghiệp được cấp 3 khi anh lớn hơn tôi 3 tuổi.
Khi tôi sắp thi ĐH, vì muốn dồn sức để vào ngôi trường mơ ước nên tôi cố gắng chia tay anh. Những ngày đó thật kinh khủng, cả ngày tôi chỉ học và cố gắng quên đi anh. Rồi tôi cũng đỗ vào ngôi trường đó với số điểm khá cao. Trong khoảng thời gian nghỉ hè, vì quá cô đơn và hay nghĩ ngợi nên tôi lại yếu lòng quay lại với anh. Đến lúc này chúng tôi nhớ nhau rất nhiều nên đã quan hệ, anh bảo là quan hệ như thế sẽ không có bầu nên tôi cứ tin lấy tin để, mà chẳng hiểu sao tôi lại ngu ngốc trong ba cái chuyện này như vậy, không vượt qua cám dỗ khi ở cạnh anh được.

Sau đó vài tuần chúng tôi lại cãi nhau, tôi quen một anh khác, hoàn hảo và thương tôi rất nhiều vì tôi nghĩ chuyện chúng tôi sẽ chẳng đi tới đâu. Nhưng hoàn toàn chẳng có cảm giác gì ngoài tình anh em với người mới quen, có lẽ một phần vì tôi đã là người đàn bà của người khác, một phần vì tôi chưa thể quên được tình cũ. Thế rồi tôi thấy mình không khoẻ, cứ ợ không được, cứ dễ mệt thế nào ấy chứ không nôn mửa hay ngất xỉu. Tôi bị đau thì anh ấy lại quay lại hỏi thăm tôi, và rồi tôi cũng lại xiêu lòng quyết định quay lại với anh. Vài ngày sau tôi đi khám sức khoẻ thì phát hiện ra mình có thai và tôi phải làm mẹ ở tuổi 19.

Thế rồi anh được ba mẹ tôi gọi đến và bàn gấp chuyện cưới hỏi. Tôi tưởng sau chuyện này anh sẽ thay đổi, sẽ sống có trách nhiệm hơn nhưng anh vẫn thế. Tôi xác định đã là người có gia đình nên không dám mua bất cứ quần áo gì mới, trước đây một tuần là tôi mua vài bộ, rồi tôi còn đi long nhong nữa. Nhưng có gia đình tôi bỏ hết và lo chăm sóc cho đứa con trong bụng. Còn chồng tôi ngoài học ở trường, (có khi còn trốn) về nhà chỉ toàn nằm chơi điện tử hoặc coi phim. Tôi nhìn mà buồn lắm. Chồng tôi đến khi nào mới lớn được? Đã vậy còn Tôi tưởng sau chuyện này anh sẽ thay đổi, sẽ sống có trách nhiệm hơn nhưng anh vẫn thế. (ảnh minh họa)

Tôi sợ sau này con chúng tôi sinh ra sẽ giống chồng tôi bây giờ. Chồng tôi năm nay phải thi tốt nhgiệp cấp 3, rồi phải thi ĐH để bằng vợ để người ta khỏi chê cười, vậy mà chồng tôi ham chơi lắm, không giúp gì trong nhà cả. Hở tí chồng tôi còn cáu gắt. Mới cưới nhau mà chúng tôi gây gổ không biết bao nhiêu lần. Tôi phải làm gì để anh ấy trở thành người cha tốt, người chồng tốt…??? Làm sao để tôi giữ gìn hạnh phúc khi hai vợ chồng quá chênh lệch nhau về học vấn?

Thật sự vì yêu anh nên tôi quyết định cưới anh. Tình yêu khó lý giải là như vậy. Đôi khi ta biết rõ không tốt, biết rõ họ không yêu thương mình nhưng cuối cùng, ta vẫn yêu, vẫn lao vào như thiêu thân và chấp nhận đánh đổi tất cả. Bây giờ, tôi đang đánh đổi số phận của mình.

Nếu không phải vì quá yêu anh, tôi đã có được một người khác thương yêu tôi, và tôi có thể làm vợ một cách đàng hoàng, không phải chịu cảnh cưới chạy thai thế này.

Cuộc sống thật là oái oăm, người ta nói "hồng nhan bạc mệnh" chẳng sai chút nào.



[size=3]Sai box, vui lòng lần sau post bài đúng mục,nếu ko sẽ bị xóa bài ko thông báo


BQT - Bani
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)