Tâm sự - chia sẻ 2011-12-06 12:41:28

Bí kíp tán gái( nắm bắt tâm lý) part 2


tiếp phần 1
3congratz3
1. Tránh nói kiểu "phỏng vấn"

Phần lớn đàn ông "xoay xở" với cuộc hẹn đầu giống như một buổi phỏngvấn xin việc. Họ đặt ra những câu hỏi khiến "đối tượng" phát ngán. Biếttránh những câu "phỏng vấn" như: "Em bao nhiêu tuổỉ", "Em có mấy anhchị em?", "Bố mẹ em làm ở đâủ" bạn sẽ tránh lặp lại "vết xe đổ" của cácchàng trai khác và có cơ hội tạo được ấn tượng với người đẹp hơn.

2. Biết dẫn dắt câu chuyện

Biết cách định hướng câu chuyện sẽ làm cho buổi hẹn hò của hai ngườithú vị hơn nhiềụ Sẽ thật nhàm chán nếu các bạn cứ nói mãi về một đề tàinào đó. Mày râu phải là người chủ động chèo lái, chuyển hướng cuộc đốithoại khi thấy có dấu hiệu đơn điệụ "Chúng ta nói về chuyện khác thú vịhơn nhé" câu nói đó sẽ giúp bạn "gỡ rối" trong tình huống nàỵ

3. Trò chuyện bằng ánh mắt

Khi nói chuyện, bạn nên chủ động nhìn sâu vào mắt nàng và giữ sự "vachạm" này hơi lâu một chút. Ðiều đó chứng tỏ bạn là người đàn ông tựtin, biết mình muốn gì.

4. Cập nhật "thông tin vỉa hè"


Bản tính đàn bà thích ngồi lê đôi mách vì thế họ rất hào hứng với những"thông tin vỉa hè" dạng như scandal của sao, tin giật gân, chuyện tanhợp của người nổi tiếng, thông tin về hàng khuyến mạị Với chị em, nhữngđề tài này nói bao nhiêu cũng không bao giờ đủ. Chính nhờ vậy các tờbáo lá cải mới bán chạỵ Ðừng ngại "buôn chuyện", nàng sẽ thấy bạn thậtdí dỏm và thú vị.

5. Cư xử tế nhị với mọi người


Phái đẹp thường hay xét nét lời ăn tiếng nói của "đối tượng". Họ imlặng lắng nghe và đánh giá. Cách bạn nói chuyện, cư xử với những ngườixung quanh sẽ khiến nàng để ý. Hãy nhớ điều nàỵ

6. Chớ quên hài hước

Phái đẹp thường khó cưỡng trước một chàng trai dí dỏm, dễ mến. Họ thấynhững anh chàng vui vẻ thật thú vị. Với bản tính cởi mở, câu chuyệngiữa hai người luôn sống động, hào hứng. Nàng không thấy lúc nào nhàmchán là bí quyết của người biết "tán".

7. Tránh những chủ đề "nhạy cảm"

Chính trị, tôn giáo là những chủ đề "nhạy cảm". Chớ nên mang chúng vàocâu chuyện tâm tình buổi mới hẹn hò nếu bạn không muốn nàng cho đi "tàubay giấy". Có rất nhiều đề tài thú vị khác để hai bạn khai thác.

8. Ðừng ngại "thời gian chết"

Không cần phải "nổ" liên tục từ lúc gặp nhau cho tới lúc chia tay mớilà giỏi "tán". Hai bạn vẫn cần những phút giây yên lặng bên nhaụ Ðó làlúc để thư giãn, tận hưởng cảm giác yên bình, dễ chịụ Những khoảng lặngnày không làm cho buổi hẹn hò của bạn buồn tẻ. Ngược lại, chúng tạo nênnhững thanh âm trầm bổng, sâu lắng và da diết khiến đôi bạn quấn quítnhau hơn.

9. Ðừng cố gây ấn tượng

Phụ nữ thường rất tinh ý. Khi chàng trai cố tìm cách gây ấn tượng, họđọc vị được ngay "chân tướng". Ðó là lúc chàng ta cảm thấy không antoàn, muốn đem những cái khác ra che đậỵ Vì vậy, hãy cứ là chính mìnhnếu bạn muốn nàng để ý.

10. Tránh những "câu hỏi khó"


"Anh có phải là mẫu người em thích không?", "Em thích anh ở điểm nàỏ"hầu như đàn ông không nhận ra rằng những "câu hỏi khó" dạng này dễ làmcác cô gái sợ hãi mà bỏ chạỵ Tại saỏ Ðiều đó cho thấy bạn thiếu tự tin.Một anh chàng tự tin thường không quan tâm anh ta có phải tuýp ngườihợp với "đối tượng" không. Chỉ cần biết cô ấy yêu anh, thích hẹn hò vớianh là đủ.


[size=3]Bài 1 - Ứng xử khi bị từ chối[/size]

Nói như thế không phải là sẽ quay ra thù ghét em này với tư tưởng "loại người như thế thì cho nghỉ luôn". Đơn giản là vì sau khi từ chối như thế, nếu em này là người biết điều và có giáo dục thì em sẽ phải chủ động gọi điện đền cho gà một buổi khác. Còn nếu em không gọi điện đền cho gà thì việc gà tiếp tục gọi điện nài nỉ cũng sẽ không có hiệu quả gì nhiều, và thông điệp mà gà gửi cho em kia sẽ là "thời gian của anh không có tí giá trị nào cả, và em cứ việc hủy hẹn thoải mái nếu em cảm thấy thích"

Có một kiểu từ chối khác là kiểu "mặc cả", tức là em kia không chịu đi chơi ngay nhưng lại đưa ra đề nghị khác, vd: "Bây giờ em bận rồi, hay là để mai đi". Các em CÁO kiểu này thường thuộc một trong hai loại: 1) Ngoan, có giáo dục, nice; hoặc 2) siêu cao thủ. Cả hai loại này đều khó kiếm cả nên nói chung là gà cũng nên cảm thấy hơi may mắn một chút.

Tuy nhiên không phải là vì thế mà gà hồ hởi nhận ngay lấy lời đề nghị đó. Trong trường hợp này, cũng như trường hợp em gọi điện đề nghị "đền" cho gà vì đã hủy hẹn, thì cách phản ứng đúng là vui vẻ: "Thôi được rồi, không sao đâu, để anh gọi lại cho em sau."

Sở dĩ như thế là vì một trong những cách dễ nhất để giết chết sự hấp dẫn là sự quá sẵn sàng của gà. Thường thường cái gì hiếm thì mới quý. Nếu gà lúc nào cũng sẵn sàng để đi chơi với em kia thì tự nhiên gà đã tự hạ giá mình đi rất nhiều. Sai lầm này không chỉ có gà gặp phải, mà nhiều cao thủ sau khi đã cưa đổ được một em gái nào đó rồi cũng thường gặp phải, gây nên cảm giác "chán" cho em kia.
Từ chối kiểu "hoãn binh". Kịch bản của màn từ chối này như sau:

Tối thứ hai. Nhà gà. Gà đi vào, mặt mũi căng thẳng

Gà: (lẩm bẩm) Em cáo này xinh quá, mình chết thẳng cẳng rồi. Làm thế nào để cho nó chết mình bây giờ nhể? Thử gọi điện xem nào. Hồi hộp quá! Hy vọng là em í cũng chết mình rồi.

Gà nhấc phone, bấm bấm, mặt mũi tím tái, thở gấp.

Mẹ cáo: (đanh thép) Alô! Tôi nghe!
Gà: (run rẩy): Dạ dạ bác cho cháu gặp em Cáo ạ.
Mẹ cáo: Cáo không có nhà. Cháu là ai đấy?
Cáo: (giọng gắt gỏng văng vẳng qua điện thoại): Mẹ làm cái gì đấy? (giằng lấy phone, nói ngọt ngào) Dạ cáo nghe đây aaạ!
Gà: (run bần bật) Cáo đấy à? Em đang làm gì đấy? (tự cốc vào đầu) Anh gà đây mà.
Cáo: (ngây thơ) Em đang xem TV với bố mẹ thôi. Anh gà nào nhỉ? Có phải gà chọi không?
Gà: Anh gà mà hôm nọ cứ lẵng nhẵng vừa đi theo em vừa gáy ấy. (vẻ mặt hơi thất vọng)
Cáo: À anh gà công nghiệp. Em xin lỗi, em quen nhiều anh gà quá nên hay bị nhầm.

(Gà nói huyên thuyên. Bên kia cáo che miệng ngáp, mắt lơ đãng liếc nhìn TV)

Cáo: À thế ạ?
Gà: (tự nhủ) Hết chuyện rồi. (nói vào phone) Ờ ờ ờ…

(im lặng một lúc lâu)

Gà: (hít sâu một hơi): Cáo ơi, tối thứ Bảy này em có kế hoạch gì chưa? Anh muốn mời em đi chơi không biết có được không?
Cáo: Em cũng chưa biết được anh ạ. Anh định rủ em đi đâu hả anh gà?
Gà: (ngập ngừng) Có thể bọn mình đi ăn gì đó xong đi đâu đó ngồi uống nước.
Cáo: Em cũng chưa biết là tối hôm đấy có bận gì không. Thôi để thứ Sáu hoặc thứ Bảy em gọi lại cho anh nhé?
Có nhiều chú là gà mà không tự nhận ra mình là gà, lại cứ tự cho mình là cao thủ. Thái độ này dễ làm cho gà mãi mãi là gà, vì gà có xu hướng tự huyễn hoặc mình. Các thất bại sẽ được đổ cho các lý do khách quan (vd: "em đang thử thách mình") để cho phù hợp với ý niệm của gà về bản thân và về cuộc sống thay vì nguyên nhân thực sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)