Tin tức - pháp luật 2010-11-25 02:38:31

Bị mất “của quý” sau khi ân ái với người tình


[justify]Một người đàn ông Hong Kong đã bị mất “của quý” sau khi qua đêm với người tình của mình trong khách sạn.
[/justify]


[justify]

Giường ngủ tại khách sạn còn lưu lại nhiều vết máu bất thường


[/justify]
[justify]
Khoảng 2 giờ chiều ngày 23/11, anh Lâm (43 tuổi) và người tình đã tới thuê phòng tại khách sạn. Tới 4 giờ sáng nay, tiếng người tình anh Lâm gọi lễ tân để trả phòng. Tuy nhiên, lúc đó nhân viên lễ tân đang mải xem báo nên không kiểm tra lại phòng và đề nghị khách để lại chìa khoá. Người phụ nữ này lập tức rời khỏi khách sạn, anh Lâm cũng rời đi ngay sau đó. Nhân viên khách sạn không thể ngờ rằng anh Lâm đã tự bắt taxi tới bệnh viện.

Anh Lâm tới gặp bác sỹ trong tình trạng cổ tay, chân và bộ hạ đều dính đầy máu. Khi tới bệnh viện, anh Lâm nhận đã tự làm mình bị thương. Tuy nhiên, khi kiểm tra các vết thương do kéo gây ra của anh Lâm, bác sỹ nhận thấy có điều gì đó không ổn nên đã báo cho cảnh sát. Ban đầu, anh Lâm vẫn chối quanh co nhưng sau đó đã khai rằng anh bị thương ở khách sạn và các vết thương là do mình tự gây ra. Sau đó, anh Lâm được đưa tới bệnh viện Princess Margaret để điều trị.

Được biết, người tình của anh là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, nói tiếng Hoa, mới tới Hong Kong được một thời gian. Hai người là khách quen của khách sạn này, mỗi tháng họ đều tới đây 2,3 lần để gặp nhau.

Cảnh sát đã tới khách sạn để điều tra và phát hiện trên giường mà anh Lâm đã ngủ còn lưu lại vết máu. Không loại trừ khả năng anh Lâm đã dùng các đồ chơi kích thích tình dục nhưng do không chịu nổi đau đớn nên đã bỏ ra. Hiện cảnh sát đang tìm cách liên hệ với người tình của anh để làm rõ vụ việc.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)