Đố vui - bói toán 2012-02-25 14:10:12

♥ Biểu Hiện Của Kim Ngưu Nam Khi Yêu ♥


-Bài này mình chém gió theo tính cách cuả mình và mấy thằng bạn KN khác.

*Phần I : Dấu hiệu nhận biết KN đang yêu mình hay không :

-Bản tính kim ngưu thường ''bình tĩnh'' đến độ nhàm chán, vì vậy chời đợi KN nói ra điều ấy gần như rất khó, thậm chí có những thằng còn cố tình ''đổ bê tông'' vào trái tim và cái dây thanh quản cuả nó.

-Thỉnh thoảng có nhìn trộm bạn: bản tính cuả KN luôn thăm dò cẩn thận, hắn khi đã xác định được mục tiêu sẽ xem xét rất kỹ. Trong lớp thỉnh thoảng quay xuống nhìn bạn, ko nói, chẳng rằng. Nhưng khi bạn ko để ý, hắn sẽ theo dõi bạn.

- Hay nói nhảm vu vơ không phải với ai: cái này cần chú ý, khi bắt đầu yêu, hắn thường ''quăng'' linh tinh trên facebook những câu nói lãng mạn về love. Thằng nào bấn quá có thể quăng luôn lên wall cuả bạn

- Hay nhắn tin hỏi những câu vu vơ: hắn hỏi những câu như: hôm nay có bài gì, bà làm xong bài chưa… Những câu hỏi hắn có thể hỏi bất kỳ ai nhưng không phải 2 lần cho cùng một người.

- Hắn rất dễ thổ lộ (8 thằng bạn KN cuả mình thì 7 thằng thú nhận nói vơi ai đó trước khi yêu''. Nên các bạn phải dò xét cả thái độ mấy thằng bạn nó.
Ít nói bậy chửi thề hơn( cái này hầu như cung nào cũng có chủ yếu là nhân biết yêu hay chưa thôi)

-Bản tính kẹt xỉ sẽ ít đi, hắn có thể tặng, cho hay thâm chí hy sinh cái bút duy nhất cho bạn.

*** Chú ý : cẩn thân vơi những câu nói mà bề ngoài có vẻ đùa giỡn nhưng : eo ơi, yêu thế, bà hôm nay xinh thế…. Ko đùa đâu.

Good luck !

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)