Teen 24h 2011-08-30 14:43:19

Biểu tình phản đối thầy giáo sàm sỡ hàng loạt nữ sinh


[size=2]Một thày giáo chủ nhiệm người Trung Quốc đã liên tiếp thực hiện hành vi sàm sỡ và lạm dụng với những nữ sinh trong trường.[/size]
Sự việc thầy giáo sàm sỡ hàng loạt nữ sinh xảy ra tại một trường dạy nghề của thành phố Quảng Châu. Nữ sinh Lương năm nay 17 tuổi sở hữu một ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m73 cùng mái tóc dài thướt tha, bởi vậy Lương nhanh chóng trở thành mục tiêu tấn công của thầy giáo chủ nhiệm lớp.






Cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại việc mình bị sàm sỡ: Kể từ khi khai giảng cô đã được thầy chủ nhiệm chọn làm cán bộ lớp. Thầy chủ nhiệm họ Viên, đã ngoài 50 tuổi cũng chỉ phụ trách quản lí và không giảng dạy môn nào. Hôm đó ông Viên gọi Lương vào văn phòng, lúc đó trong phòng vẫn còn một giáo viên nữ, nhưng vị trí nơi ông ta ngồi vừa vặn được một chiếc cột chặn lấy.

Trong quá trình hỏi chuyện nữ sinh, ông Viên không ngừng có những hành động khiếm nhã như cầm tay, vuốt ve, thậm chí còn chạm cả vào ngực nữ sinh Lương. Sợ hãi bỏ ra ngoài, Lương đã về nhà và kể lại sự việc với cha mẹ rồi cùng họ tới văn phòng trường phản ánh, nhưng nhà trường đã lảng tránh giải quyết sự việc bằng cách giải thích bênh vực ông Viên: “Đó chẳng qua chỉ là hành động quan tâm của thầy giáo dành cho học sinh”.

Điều đáng nói là, không phải chỉ có Lương mới là nạn nhân duy nhất bị ông Viên sàm sỡ, rất nhiều nữ sinh sau khi thấy Lương vạch tội thầy chủ nhiệm đã đồng thanh lên án tố cáo ông ta, họ thậm chí còn cùng nhau biểu tình để lên án người thầy mất tư cách này. Một số nữ sinh khác còn mạnh dạn cho biết mình đã từng bị ông Viên hôn khi bị ông ta triệu tập riêng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)