Games 2009-01-09 19:57:29

Bình chọn hình mẫu Dark Templar cho StarCraft II


Cuộc so tài giữa các "hiệp sĩ bóng đêm" Dark Templar - Lenassa và Zer'atai. Ai sẽ là người chiến thắng và giành quyền xuất hiện trong StarCraft II?
Dark Templar là những nhân vật rất quen thuộc đối với các game thủ StarCraft vì đây gần như là biểu tượng chính cho sức mạnh của chủng tộc Protoss trong trò chơi chiến thuật nổi tiếng của hãng Blizzard này.

Đối với game StarCraft II đang phát triển, hãng Blizzard hiện đang có đến 2 lựa chọn cho hình ảnh nhân vật Dark Templar. Băn khoăn trước 2 lựa chọn này, đội ngũ thiết kế đã quyết định mời toàn bộ cộng đồng game thủ toàn thế giới cùng chọn ra hình mẫu thích hợp nhất.

Các lựa chọn bao gồm:

1. Tộc Lenassa



Bộ tộc Lenassa chính là những nhân vật Dark Templar của StarCraft 1. Các nhân vật này sử dụng một "kiếm khí" trên tay trái và khoác một tấm khăn choàng trùm kín mặt.

2. Tộc Zer'atai



Hình tượng thứ hai này trông "dữ dằn" hơn kiểu thứ nhất. Các nhân vật Zer'atai sử dụng một thanh lưỡi hái dài có 2 đầu, trang bị giáp hạng nặng và điểm tang bằng những khúc xương lũ Zerg tiêu diệt được.

3. Lựa chọn thứ 3 chính là sẽ đưa cả 2 tộc Lenassa và Zer'atai cùng hiện diện trong StarCraft II. Khi người chơi có thể tạo "tạo" được Dark Tenmplar, các nhân vật Lenassa hoặc Zer'atai sẽ xuất hiện ngẫu nhiên.

Các bạn hãy vào trang web: http://www.starcraft2.com/features/protoss/darktemplar-vote.xml để tiến hành bàu chọn nhé. Lưu ý: cần tạo tài khoản diễn đàn Battle.net trước khi bầu chọn.

Mai Phương

Theo Blizzard

Tin liên quan:

>> Biển lửa và mưa gió trong StarCraft II
>> StarCraft II 'bùng nổ' tại BlizzCon '08
>> StarCraft II, đoạn phim cinematic tại BlizzCon "08
>> StarCraft II: 1 "nở" thành 3
>> NetEase phát hành StarCraft II ở TQ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)