Games 2011-08-30 07:32:20

BMVĐR – Hành trình sau 1 tháng ra mắt


Tháng vừa qua làng game nước nhà vẫn chứng kiến những sự đặc biệt của game Việt do người Việt sản xuất như: Bí Mật Vùng Đất Rồng , Mobipet v.v…

Lượng gamer ngày càng đông gửi câu hỏi về cho NPH: Tại sao game Bí Mật Vùng Đất Rồng không thể chơi trên PC?




Đáp lại sự mong mỏi của cộng đồng game thủ, ngày 12/08 vừa qua NPH game Bí Mật Vùng Đất Rồng chính thức thông báo game Bí Mật Vùng Đất Rồng có thể chơi trên PC tại trang chính bimatvungdatrong.com.

Theo NPH game thì đây chỉ là chức năng chơi thử trên hệ máy PC. Trong thời gian sắp tới NPH sẽ chính thức cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn và đặc sắc hơn cho phiên bản chơi chính thức trên Computer.

Tuy nhiên, để chơi được bản thử nghiệm trên PC này người chơi vẫn cần phải đăng ký tài khoản qua tin nhắn SMS để kích hoạt số điện thoại của mình và tham gia chơi bằng cách soạn tin nhắn RONG DK gửi 8624.

Vừa qua game Bí Mật Vùng Đất Rồng liên tục tổ chức các sự kiện hấp dẫn ,đầy thú vị trong những ngày cuối hè: Rằm tháng 7, Quốc khánh ghép chữ nhận quà, Top đại phú hộ,….




Người chơi sẽ nhận được phần thưởng vô cùng quý giá trong và ngoài game.Ngoài các sự kiện trên, NPH còn tổ chức nhiều nhiều sự kiện hấp dẫn người chơi hơn nữa trong thời gian tới.

Chi tiết xem tại trang chủ : bimatrong.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)