Thần tượng của bạn 2010-07-09 09:28:35

Bồ của Cheryl Cole: "Cô ấy suýt chết là do lỗi của tôi"


Vũ công điển trai Derek Hough- tình mới của Cheryl Cole nức nở khi nhắc đến lần chết hụt vừa qua của người đẹp.

[justify]Bạn trai mới của Cheryl Cole, vũ công nổi tiếng của chương trình Dancing with the stars- Derek Hough tỏ ra vô cùng đau khổ trước lần chết hụt gần đây của người đẹp nổi tiếng giới vợ đẹp con khôn của các danh thủ bóng đá thế giới Cheryl Cole. Anh chàng điển trai này đã nhận hết mọi tội lỗi về phần mình. Thậm chí anh còn quyết định nghỉ việc để tự tay chăm sóc Cheryl.


Derek Hough vô cùng hối hận và suy sụp khi đã vô tình khiến người tình xinh đẹp suýt chết
vì bệnh sốt rét


Theo lời kể lại chắc như đinh đóng cột của tạp chí The Sun, nagy khi tới bệnh viện thăm Cheryl tại London, Derek ngay lập tức gọi điện thoại cho mẹ ruột của anh chàng để khóc lóc xin phép được hủy một vài hợp đồng công việc để dành trọn thời gian cho Cheryl.

Ông Aaron, người đã nuôi dưỡng Derek từ nhỏ và hiện vẫn đang sống cùng bà Marriann- mẹ của anh chàng tại Las Vegas thuật lại: "Derek cảm thấy có lỗi. Nó suy nghĩ rất nhiều về việc này. Derek cho rằng chính vì nó mà Cheryl mới bị bệnh. Nó đã gọi điện về cho mẹ ngày hôm qua và khóc rất nhiều!"


Cặp đôi Derek Hough và Cheryl Cole ăn ý trên sàn nhảy

Sở dĩ Derek tự nhận lỗi về mình như vậy là do chính anh chàng là người đã rủ Cheryl sang Tanzania, Châu Phi để đi nghỉ. Và không may tại nơi rừng thiêng nước độc này, Cheryl đã mắc phải căn bệnh sốt rét ác tính, nguyên nhân dẫn tới sự suy sụp sức khỏe của cô và suýt chút nữa đã đưa đẩy Cheryl đến cái chết.

Ông Aaron tiếp tục nói: "Derek rất hối hận. Nó đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho chuyến đi này như là một món quà đặc biệt dành cho Cheryl. Thật không may khi cuối cùng mọi chuyện lại diễn biến theo xu hướng tồi tệ đến vậy. Derek thực sự cảm thấy vô cùng nặng nề bởi vì Derek thực sự dành cho Cheryl một tình yêu lớn!"[/justify]

Sau khi phát hiện chồng lăng nhăng với quá nhiều phụ nữ khác, nàng WAGs xinh đẹp
Cheryl Cole đã tìm thấy hạnh phúc mới bên vũ công Derek Hough



Cha dượng của Derek Hough cho biết Derek thực sự dành cho Cheryl một tình yêu
sâu đậm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)