Phim ảnh 2009-10-07 08:49:00

Bộ phim cuối về Harry Potter bật mí chuyện hậu trường


Ngoài ra, một đoạn clip dài 5 phút về chàng hoàng tử ếch và công chúa ếch trong The Princess And The Frog cũng đang chờ bạn khám phá đấy.
Cùng nghe chuyện hậu trường phim Harry Potter 7


Trong một buổi phỏng vấn của trang web chuyên về điện ảnh Rotten Tomatoes, nữ diễn viên Helen McCrory, người đóng vai Narcissa Malfoy của seri phim về cậu bé phù thủy Harry Potter, đã tiết lộ về những chi tiết mới mà đạo diễn David Yates sẽ đưa vào Harry Potter and the Deathly Hallows.


Diễn viên Helen McCrory trong vai Narcissa Malfoy.


Cô cho biết: "Trong hai phần của bộ phim tiếp theo, David Yates đã coi Harry là một người đàn ông trưởng thành. Và bộ phim đã trở thành một câu chuyện sử thi giống y như câu chuyện về Ulysses vậy."




Bên cạnh nói về đạo diễn David Yates, nữ diễn viên Helen McCrory cũng tiết lộ một chút xíu về kịch bản của Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II: "Bạn sẽ không biết bạn mong đợi gì đâu cho đến khi chính bạn tận mắt xem bộ phim này. Những gì viết trên giấy có thể hoàn toàn khác với những gì thể hiện trên màn ảnh rộng."


Bộ 3 phép thuật Hogwart trong một cảnh quay
của Harry Potter and the Deahly Hallows: Part I.


Nói về những cảnh quay cuối cho seri phim Harry Potter, Helen tâm sự: "Mặc dù tôi chỉ tham gia vào những phần phim cuối, nhưng tôi thấy rất nhiều người đã dành hết tình cảm cho seri này. Từ dàn diễn viên chính cho tới các nhà thiết kế trang phục ở hậu trường. Thậm chí có một số người đã thực hiện bộ phim trong suốt 11 năm qua. Loạt phim này đã là một phần đối với cuộc sống của họ."


Hình bìa cuốn truyện tập 7 về chàng Harry Potter.


Harry Potter and the Deathly Hallows được thực hiện dựa trên cuốn sách thứ 7 và là cuốn sách cuối cùng của seri Harry Potter. Phim được thực hiện thành hai phần: Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I và Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II.

Phần I phát hành ngày 19.11.2010 ở cả Mỹ và Anh, trong khi Phần II dự kiến sẽ phát hành ngày 15.07.2011.

The Princess And The Frog tung clip mới đầy mê hoặc


Vào ngày hôm qua, một đoạn clip dài tới 5 phút của bộ phim hoạt hình The Princess and The Frog vừa được tung ra. Tách thành hai phân đoạn, clip không chỉ đem tới những cảnh phim mới mà còn cung cấp cho khán giả những cảnh vẽ tay và chưa tô màu để “chứng minh” cho toàn thể mọi người biết rằng đây là một bộ phim 2D chính gốc.



Đoạn video bắt đầu trong phòng của Charlotte La Bouff khi mẹ của Tiana đang kể cho Charlotte và Tiana nghe cậu chuyện cổ tích Hoàng Tử Ếch. Trong khi Charlotte tỏ ra vô cùng mê mẩn và ao ước được hôn một chú ếch như trong truyện thì Tiana lại ghê sợ ý tưởng đó. Đoạn clip này cũng cho thấy hoàn cảnh khác biệt giữa Charlotte và Tiana: một người sinh ra trong nhung lụa giàu có còn người kia là con gái của tầng lớp bình dân cơ cực.




Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim The Princess And The Frog là câu chuyện về chàng Hoàng tử Naveen xứ Maldonia bị biến thành một con ếch do lời nguyền của tên thầy pháp độc ác Facilier. Anh đã đề nghị cô gái trẻ Tiana hôn mình với hy vọng để trở lại thành người một lần nữa. Tuy nhiên, thay vì trở lại thành người, Tiana lại biến thành ếch y như chàng Naveen.






Cả hai lên đường tìm cách giải lời nguyền độc ác. Họ rơi vào một cuộc phiêu lưu một cuộc phiêu lưu đầy hào hứng qua những cánh rừng của bang Louisiana và dòng sông bí ẩn Mississippi. Với sự giúp đỡ của một bà phù thủy 200 tuổi, của con đom đóm Cajun và một chú cá sấu thổi kèn trumpet, cả hai đã tìm lại được hình hài xưa của mình và một bài học cuộc đòi quí giá.




The Princess And The Frog đánh dấu sự trở lại của dòng phim hoạt hình truyền thống 2D của bộ đôi đạo diễn John Musker và Ron Clements. Phần nhạc trong phim do nhà soạn nhạc từng đoạt giải Oscar Randy Newman thực hiện. Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng Bruno Campos, Anika Noni Rose, Oprah Winfrey, Keith David và nhiều người khác.

Phim sẽ phát hành ngày 11.12 năm nay tại Bắc Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)