Teen 24h 2014-02-25 07:57:31

bọc bạn gái trong túi nilon và hành hạ...+++ 1 trò đùa thật là ngu dại


Nhóm thanh niên cột chặt một thiếu nữ bằng bao nilon rồi dùng chân đạp lên. Nạn nhân xác nhận đây chỉ là trò đùa của đồng nghiệp.
Video ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm thanh niên buộc túi nilon quanh người bằng băng keo chặt đang khiến cộng đồng xôn xao. Bối cảnh diễn ra sự việc là ở một cửa hàng thời trang giày dép được cho là ở Hà Nội.
Thiếu nữ bị buộc chặt vào túi nilon bằng băng keo nằm lăn lóc trên nền nhà. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Trong video, cô gái nằm vật vã trên sàn nhà trong tư thế khó khăn vì bị cột chặt cứng bằng nilon. Khi nạn nhân la lên vì khó chịu thì các thanh niên xung quanh vẫn cười đùa, đá vào mông, cù chân, lăn qua lăn lại, rồi hả hê phát ngôn: "Nhấc nó lên, đạp nó đi"…
Cuối video, cô gái vùng vẫy để khổ sở tìm cách chui ra khỏi túi nilon.
Nam thanh niên dùng chân đá vào mông, lăn cô gái qua lại như món hàng. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Video nhanh chóng được cộng đồng chia sẻ với thái độ bức xúc. Nhiều bình luận cho rằng, cô gái chẳng khác nào là món đồ chơi để nhóm nam thanh niên kia tiêu khiển với cách hành hạ phái nữ như trên.
"Đùa theo kiểu này đúng thật không có gì để nói. Không hiểu sao, cô gái kia lại chấp nhận làm vật thế thân để mấy anh chàng kia hành hạ đến như thế..", Lam Nguyen nói.
Cô gái tự thân chui ra khỏi bao nilon sau khi bị nhóm thanh niên "hành hạ". Ảnh: Chụp từ màn hình.
Chia sẻ với báo chí, cô gái trong video lên tiếng phủ nhận về chuyện bị hành hạ, ngược đãi. Cô nàng cho rằng, đây chỉ là trò đùa của các đồng nghiệp sau giờ làm và không muốn cuộc sống bị đảo lộn bởi những phán xét, bình luận nhắm vào mình và bạn bè
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)