Truyện tranh 2009-03-07 00:39:00

BOF sẽ kết thúc như thế nào?


Goo Jun Pyo sẽ cưới Geum Jan Di hay Ha Jae Kyung?
Mới đây, đã có thông tin cho biết đoàn làm film và dàn diễn viên BOF sẽ bay tới hòn đảo Jeju nổi tiếng của Hàn Quốc vào tuần tới để thực hiện cảnh quay trong tập 20 - đám cưới của Goo Jun Pyo (vai diễn của Lee Min Ho) và Ha Jae Kyung (vai diễn của Lee Min Jung). Tuy nhiên, cho tới giờ phút này, nội dung kịch bản vẫn đang được “canh gác” rất cẩn thận. Những người biết được bí mật gồm công ty sản xuất Group Eight, Lee Min Ho và Lee Min Jung thì không “bật mí” bất kì một điều gì. Do đó suốt thời gian qua, các fans nhất loạt đều không tránh khỏi tò mò. Thế nên, chẳng ít kịch bản made-by-fans đã được "thêu vá"…



Kịch bản #1: Một kết thúc giống BOF-Japanese-ver?



BOF phiên bản Nhật - Hana Yori Dango - kết thúc bằng đám cưới giữa Makino Tsukushi (Geum Jan Di phiên bản Hàn) và Domyouji Tsukasa (Goo Jun Pyo phiên bản Hàn). Trước sự chứng kiến của F3, Tsukushi và Tsukasa đã cùng thề sẽ yêu nhau đến trọn đời. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Min Ho và Goo Hye Sun đã hứa hẹn sẽ đem đến cho các fans một “happy ending” đúng kiểu Hàn Quốc. Hầu hết khán giả đều tin rằng đám cưới ở đảo Jeju này sẽ là một bước ngoặt lớn của film. Vấn đề chỉ là đám cưới này sẽ là đám cưới giữa Goo Jun Pyo và ai – Geum Jan Di hay Ha Jae Kyung?

Kịch bản #2: Một kết thúc giống The Graduate?



Bộ film điện ảnh từ năm 1967 - The Graduate - đã kết thúc đầy bất ngờ. Benjamin Braddock (Dustin Hoffman thủ vai) hẹn hò với Mrs. Robinson - một người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi và sau đó lại yêu chính con gái của Mrs. Robinson - Elaine. Khi phát hiện ra sự thật, Elaine bỏ Benjamin và kết hôn với người khác. Tuy nhiên, Benjamin vẫn tin Elaine thực sự yêu mình. Cuối cùng, Benjamin quyết định đến dự đám cưới của Elaine và nắm tay cô chạy khỏi đám cưới. Rất nhiều khán giả cho rằng BOF cũng sẽ kết thúc tương tự. Trong suốt đám cưới với Jae Kyung, Jun Pyo sẽ chăm chăm nhìn một mình Jan Di và kết thúc film, Jun Pyo sẽ kéo Jan Di bỏ trốn.

Kịch bản #3: Một kết thúc đấy bất ngờ - đám cưới giữa Joon Pyo và Jae Kyung?


Lee Min Jung.


Lee Min Ho.


Điều này không phải là không có căn cứ. Vì không thể đến với Jan Di nên Joon Pyo đã hẹn hò với Jae Kyung, thực hiện đúng những gì mẹ mình mong muốn. Kết thúc này tất nhiên là khác hẳn kết thúc trong truyện – cũng là kết thúc của phiên bản Nhật và phiên bản Đài Loan. Tuy nhiên, nếu quyết định đi theo hướng này, chắc hẳn đoàn làm film sẽ bị các fans mang bomb đến… khủng bố mất.

Thực ra thì…



Hiện tại, BOF mới chỉ đang dừng ở tập 17. Một đại diện của đoàn làm film BOF cho biết: “Đúng là trong kế hoạch của chúng tôi có một cảnh đám cưới. Tuy nhiên, chẳng ai chắc chắn khi nào cảnh quay này sẽ được thực hiện. Thậm chí đến cả chi tiết của tập film chính các diễn viên cũng không biết. Nhà sản xuất và tác giả kịch bản vẫn đang làm việc chăm chỉ để có một kịch bản tuyệt vời.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)