Phim ảnh 2009-10-03 00:01:00

Bom tấn Mỹ sôi sục tin nóng sốt


Chuẩn bị nhé, bạn sẽ được xem một clip siêu khủng khiếp của bộ phim thảm họa 2012, một clip cực vui nhộn của bộ 3 Chipmunks, loạt ảnh tuyệt mỹ của phim Avatar và những tin tức mới về siêu phẩm Transformers 3.
Avatar tiếp tục làm nóng mùa thu


Bộ phim Avatar dù gần 3 tháng nữa mới được công chiếu trên toàn cầu, thế nhưng lượng thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cho người hâm mộ dường như không bao giờ là đủ. Vào ngày hôm qua, tình hình này có vẻ như đã được xoa dịu phần nào với những hình ảnh mới cực kỳ mãn nhãn trong phim.


Tạo hình đẹp "chết người" trong Avatar.


Trong loạt hình mới này, chúng ta không những được xem những tạo hình vô cùng tuyệt vời của những người Na'vi với đường nét cơ thể và khuôn mặt vô cùng hoàn hảo mà còn có thể trông thấy hình ảnh một chiếc phi thuyền hành tinh hoành tráng và một bức hình mô tả các nhà nghiên cứu đang theo dõi sự chuyển đổi của giống người Na'vi.










Bộ ảnh mới đẹp tuyệt vời của Avatar.


Avatar là câu chuyện về người anh hùng "bất đắc dĩ" Jake Sully - một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na'vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiều và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.




Lần trở lại này của đạo diễn James Cameron được đánh giá rất cao và Avatar được xem như bộ phim "quan trọng nhất của năm 2009" đấy. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Sam Worthington trong vai Jake Sully, Zoe Saldana trong vai Neytiri, Sigourney Weaver, Michelle Rodriguez, Giovanni Ribisi và Stephen Lang.

Avatar sẽ được công chiếu vào ngày 18.12 năm nay tại Bắc Mỹ.

Transformers tiếp tục làm phần 3


Nếu tới bây giờ bạn vẫn còn sung sướng khi xem lại Transformers thì thông tin sau đây có thể làm bạn nhảy cẫng lên đấy. Đạo diễn của loạt phim Transformers, Michael Bay đã vừa chính thức thông báo rằng ông sẽ tiếp tục làm tiếp phần 3 cho loạt phim bom tấn này, tiếp tục đưa cuộc chiến nảy lửa của 2 phe Autobots và Decepticons lên màn ảnh rộng một lần nữa.


Phim Transformers.


Vào ngày 01.10 vừa qua, đạo diễn phim hành động kỳ tài Michael Bay đã thông báo chính thức trên website của mình rằng ông đã có một câu chuyện cực hay cho phần 3 và sẽ tiến hành quay ngay sau khi có một bộ sậu ưng ý. Hiện giờ, Michael đã bay tới đảo Rhode để nói chuyện với nhà biên kịch Ehren Kruger về những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong phần phim mới.


Đạo diễn Michael Bay.


Khi được hỏi về việc Megan Fox có tham gia phần 3 hay không, ông gật đầu nhưng vẫn "cạnh khóe" Megan: "Chào mừng Megan Fox trở lại trong phần này. Tôi đảm bảo là sẽ không có bất cứ con rôbốt ngoài hành tinh nào làm hại cô ấy trong quá trình sản xuất phim. Nhưng tôi nghĩ cô nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi làm việc dưới sự chỉ đạo của tôi vì cô có thể bị chóng mặt, buồn nôn dữ dội, trầm cảm, xuất huyết trong và không thể ngủ nổi dài dài đấy. Đối với một đạo diễn có thể khiến sức khỏe cô giảm sút thì cô nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé."


Diễn viên xinh đẹp Megan Fox.


Xem ra Michael Bay khó mà gạt bỏ "mối thù xưa" với Megan Fox dù cô đã giúp hai bộ phim Transformers và Transformers: Revenge of the Fallen kiếm về hơn 1,5 tỷ $ trên toàn cầu. Dù sao thì phần 3 này vẫn sẽ có sự góp mặt của hai nhân vật quen thuộc Sam Witwicky do Shia LaBoeuf đóng và cô bạn gái Mikaela Banes do Megan Fox đóng.


Cặp đôi nóng bỏng của loạt phim Transformers - Shia và Megan.


Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 01.07.2011.

Sóc chuột siêu quậy trổ tài ca hát trong trailer mới


Các nhà sản xuất của Alvin and the Chipmunks: The Squeakuel quả là biết chiều lòng bà con nhà teen khi tiếp tục tung ra một trailer mơi cáu dài đến gần 2 phút với những cảnh quay hết sức sốt dẻo.




Bên cạnh việc hé lộ khá nhiều chi tiết trong Alvin and the Chipmunks: The Squeakuel, trailer cũng giới thiệy một vài ca khúc mới do Alvin, Simon và Theodore cũng như các cô nàng sóc chuột dễ thương Chipettes trình bày.


3 chàng sóc siêu quậy.


Ca khúc đầu tiên khán giả được thưởng thức qua giọng ca của 3 chàng ca sỹ trứ danh là single "Right Round" của Flo Rida, còn ở gần cuối trailer là ca khúc mới nhất "Single Ladies (Put a Ring on It)" của Beyonce Knowles được các nàng Chipettes hát cực sung trên sân khấu.


3 nàng sóc đáng yêu mới xuất hiện trong phần 2.


Alvin and the Chipmunks: The Squeakuel tiếp tục xoay quanh 3 chú sóc chuột dễ thương và nghịch ngợm Alvin, Simon và Theodore. Lúc này, cả ba đã hết được làm ngôi sao nhạc mà phải trở lại trường học như bao thiếu niên khác. Thế nhưng tại ngôi trường này, Alvin rắc rối, Simon thông thái và Theodore tròn vo đã gặp 3 nàng sóc nữ Brittany, Eleanor, Jeanette của nhóm Chipettes. Từ đó nảy sinh nhiều chuyện tình lãng mạn.




Khán giả teen sẽ gặp lại bộ ba siêu quậy này vào ngày 25.12 năm nay.

Thảm họa toàn cầu 2012 tung clip siêu khủng mới


Vào ngày 01.10 vừa qua, một đoạn clip dài tới hơn 5 phút của bộ phim thảm họa toàn cầu 2012 đã được tung lên mạng sau khi "tàn phá" hệ thống truyền hình toàn nước mỹ. Trong đoạn clip, chúng ta thấy Jackson Curtis (John Cusack) cùng cả gia đình đã thoát chết ra sao khi một trận động đất khủng khiếp tàn phá Los Angeles.




Clip được mở đầu với cảnh Jackson vừa phóng xe như điên trên đường vừa nói điện thoại với Kate và sau đó là cuộc chạy đua chối chết với những cảnh tượng đổ vỡ kinh hoàng, những tòa nhà nát vụn, những con đường, những cây cầu biến mất dần sau lưng. Cả nhà Jackson cùng anh bạn trai mới của Kate cuối cùng vẫn kịp cất cánh trên chiếc máy bay nhỏ khi đường băng đang vỡ vụn. Sau rất nhiều cú luồn lách khá hồi hộp và tưởng chừng không thể thoát nổi, họ cuối cùng cũng bay ra khỏi đống đổ nát đó và nhìn thấy cảnh tượng Los Angeles đang từ từ biến thành đống gạch vụn rồi chìm dần xuống biển.


Chiếc máy bay thoát nạn trong gang tấc!


Clip này là một phần trong chiến dịch quảng bá lớn nhất của Sony Pictures đối với bộ phim 2012 từ trước đến nay. Ở phần cuối của clip, khán giả đã có thể hiểu rõ được thông điệp mà bộ phim muốn đem tới: “Dù bạn ở đâu, dù bạn đặt niềm tin vào đâu đi chăng nữa thì sẽ có 1 ngày khiến tất cả chúng ta đoàn kết lại.”


Tinh thần đoàn kết là điều mà 2012 muốn nói tới.


Lấy cảm hứng từ các lời tiên tri trong lịch Maya cổ về thiên tai, 2012 tái hiện hình ảnh một cơn đại hồng thuỷ đưa thế giới đến ngày tận thế. Mặc dù lấy chủ đề là ngày tận cùng của nhân loại, nhưng bộ phim về thiên tai này sẽ tập trung nhiều hơn tới cuộc đấu tranh sinh tồn của những người may mắn sống sót.




Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Roland Emmerich (Godzilla, Independence Day, 10.000 BC). Trong phim có sự xuất hiện của các ngôi sao John Cusack, Amanda Peet, Chiwetel Ejiofor, Danny Glover, Thandie Newton, Oliver Platt và Woody Harrelson.

2012 sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 13.11.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)