Hot boy - hot girl 2013-03-11 06:04:50

"Bỏng mắt" khi mỹ nhân Việt hững hờ che vòng một


[justify]Các người đẹp thích pose hình kiểu “nửa kín nửa hở” để kích thích trí tò mò của người xem.[/justify]
[justify]Nhiều năm trở lại đây, phong trào chụp ảnh nude và bán nude đang được rất nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt yêu thích. Có những người chụp để tuyên truyền cho những hoạt động xã hội, có những người chụp để “đánh bóng” tên tuổi hay đơn giản là sự nông nổi của tuổi trẻ, nhưng cũng có người chụp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất thời thanh xuân.
 
Dù với bất kỳ lí do gì, thì những bộ ảnh bán nude của các mỹ nhân Việt vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Đặc biệt, những cách pose hình kiểu “nửa kín nửa hở” khoe vòng một nóng bỏng hay tấm lưng trần gợi cảm đều kích thích trí tò mò.Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh “bỏng mắt” của các mỹ nhân Việt:
Ngọc Quyên hững hờ che vòng một 

Có lẽ Ngọc Quyên là một trong số ít chân dài Việt đầu tiên táo bạo tung bộ ảnh nude để bảo vệ môi trường gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan thì nếu không có “cú sốc” đó, liệu tên tuổi cô có được như ngày hôm nay? Và đến giờ Ngọc Quyên vẫn luôn là người đẹp chăm chỉ “khoe” vẻ đẹp cơ thể qua từng bộ ảnh bán nude gợi cảm.

Ngất ngây vẻ đẹp “chết người” của Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh sở hữu một thân hình đẹp khiến không ít đấng mày râu phải xuýt xoa, chị em phụ nữ phải ghen tỵ. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta bắt gặp những shoot hình nóng bỏng, khoe ngực trần, vòng eo thon gọn hay đôi chân dài quyến rũ của “nữ hoàng nội y”.

Hình ảnh “bỏng mắt” dư luận một thời của Trà My Idol 

Trà My Idol không quá xinh đẹp, nhưng cô lại sở hữu nét cười tươi tắn, góc mặt ăn hình và luôn biết làm mới mình. Đặc biệt, vốn được coi là ”gái hư” của showbiz Việt nên Trà My Idol không ngại chụp những shoot hình khêu gợi, “lập lờ” che vòng một.

Mỗi lần xuất hiện của Angela Phương Trinh đều thu hút sự chú ý của công chúng. Dù trong shoot hình với bikini hay ảnh bán nude thì Angela Phương Trinh đều tạo dáng khá nóng bỏng, khóe léo khoe sự quyến rũ khó cưỡng lại được.

Hoàng Yến luôn khẳng định được nét cuốn hút của mình trong từng hình ảnh bán khỏa thân 


Maya liên tiếp dùng tay che ngực trong nhiều shoot hình khác nhau 

Luôn ý thức được vẻ đẹp của bản thân nên cô thường chụp ảnh theo phong cách gợi cảm, khoe hình thể quyến rũ của mình một cách tinh tế


Duy Uyên (Mắt Ngọc) từng gây sốc với hình ảnh khoe ngực. Cô thể hiện những đường cong hoàn hảo và đặc biệt khoe được vòng một tròn trịa

Hương Giang Idol cũng không hề thua kém khi tung ra hình ảnh bán khỏa thân với những vết son trên cơ thể và dùng tay che ngực

Trang Nhung gây xôn xao với bức hình bán khỏa thân được che ngực “bỏng mắt” bởi bàn tay của một người đàn ông
“Bà mẹ một con” Lưu Hương Giang cũng không nằm ngoài sở thích chụp ảnh bán nude như các chân dài
Nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng bất ngờ tung ra bộ ảnh bán nude nóng bỏng và không kém phần gây shock

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)