Hot boy - hot girl 2009-03-30 02:01:00

Bỏng mắt vì màn biểu diễn cực nóng của Hoàng Thùy Linh


Cẩn thận khi click và ấn play clip đấy nhá!
Như tin mà Kênh14 đã đưa, hôm qua – 29/03, Hoàng Thùy Linh đã có cuộc "hội ngộ" với các game thủ và hotgirls tại Tp.HCM trong buổi offline của game Linh Vươngdo cô nàng làm đại sứ.

Đến với buổi họp mặt này, ngoài vai trò là một đại sứ, Hoàng Thùy Linh còn mang đến những tiết mục biểu diễn thật hấp dẫn để góp vui. Với thế mạnh là những vũ đạo điêu luyện, nóng bỏng và khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh đã thật sự khiến cả khán phòng Điểm Hẹn Sài Gòn muốn nổ tung với hai bài hát “Khi Em Chơi Vơi” và “Biết Xa Anh Rồi”.






Hoàng Thùy Linh cuồng nhiệt và bốc lửa (Ảnh: VIVIAN)
Cũng trong chiều qua,Hoàng Thùy Linh tâm sự đây là lần thứ hai quay lại Tp.HCM với tư cách là một ca sĩ và mỗi lần xuất hiện, bạn í đều có một cảm giác hồi hộp thật lạ. Trước khi chia tay, Hoàng Thùy Linh còn cho biết thêm là trong tương lai gần sẽ tranh thủ quay lại Sài Gòn nhiều lần hơn nữa để biểu diễn phục vụ tất cả mọi người.

Còn bây giờ, hãy cùng xem lại màn “show off” vũ đạo bốc lửa trên sân khấu và những hình ảnh thật gần gũi của Hoàng Thùy Linh mà Kênh14 đã “chộp” được nhé!







Biết xa anh rồi







Khi em chơi vơi














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)