Nghệ thuật - blog 2011-06-22 03:30:21

Bỏng mắt với mốt 'quần thảm họa' của sao Việt


[size=2]Đôi khi, nó làm cho người sử dụng như… không mặc gì nếu chủ nhân chọn tregging màu da và mặc quá sát người.[/size]
[justify]Thời gian gần đây, cùng với sự trở lại của những thiết kế tối giản nhưng tinh tế thì cơn lốc mặc những bộ quần áo bó sát với những màu đơn sắc cũng ồn ào kéo về. Đây cũng là lý do vì sao các sao Việt đua nhau mặc những chiếc quần tregging bó sát thân dưới, hoặc những bộ jumpsuit bó sát toàn thân. Chúng chỉ đơn giản là bộ quần áo với chất liệu co giãn có độ dầy dặn và được điểm xuyết bằng những đường dây khóa đồng nổi bật. Màu sắc được yêu thích nhất của những trang phục này là màu camel, màu be, màu đồng, đen hoặc nâu. Loại quần này thường giúp người mặc tôn được vẻ đẹp gợi cảm và đôi chân thon dài vốn có.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, đôi khi, nó làm cho người sử dụng như… không mặc gì nếu chủ nhân chọn màu giống với da người, lại bó quá sát. Trang Trần chỉ là một ví dụ không may. Người mẫu này đã diện một chiếc tregging trong sự kiện tuần trước và bị gắn với từ "quần khiêu dâm", "quần thảm họa".

Nói về chiếc quần tregging phản chủ, Trang Trần chia sẻ, vì thời tiết Hà Nội hôm đó mưa ướt, cô lại đi xe máy không tiện mặc váy nên đã chọn diện quần bó cho thoải mái. "Đó cũng không phải là lần đầu tiên tôi mặc kiểu quần này ra đường. Trước đó tôi từng mặc nó nhiều lần vì tính thời trang và phù hợp với vóc dáng của tôi”. Dù vậy, Trang Trần cho hay sau sự cố này, cô cũng cẩn thận trong mỗi lần xuất hiện ở sự kiện. “Thôi thì mình cứ cẩn thận ở chỗ cẩn thận ở chỗ đông người, mặc váy lòe xòe cho đỡ mất công bị "đưa lên thớt", chân dài này nói.

Kha khá sao Việt đã gặp "thảm cảnh" này, nhưng may mắn, chưa bị công chúng bình luận tới. Đó là Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Chung Thục Quyên,Thủy Tiên… Sau đây là một số hình ảnh của các người đẹp trong những bộ trang phục làm người chiêm ngưỡng thấy "thảm họa" thật sự:




Khi ca sĩ Thủy Tiên diện chiếc quần tregging màu da ôm sát phần dưới cơ thể này,
nhiều người bình luận rằng cô "như… không mặc gì" nếu nhìn từ xa.




Thiên hạ được "mát mắt" khi ngắm nhìn Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh
trong bộ jumpsuit màu be.




Người đẹp Chung Thục Quyên với chiếc quần phản chủ.








Nếu Hồ Ngọc Hà cũng sơ hở như Trang Trần, nghĩa là chọn màu da người
cho những bộ jumpsuit hoặc tregging của mình thì… có nhiều chuyện để nói.




Trang Trần gặp khá nhiều phiền phức khi mặc quần mà không
nhìn lại mình trong gương.


Hotgirl Bé Mèo trong bộ jumpsuit nóng bỏng.




Hotgirl Sam cũng mặc chiếc quần y hệt người mẫu Trang Trần
và gặp nạn y như vậy.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)