Scandal 2009-01-06 07:58:52

Britney ngực xệ ^:)^


Sau chế độ ăn kiêng và tập luyện hà khắc, vòng một của "công chúa nhạc pop" không còn căng tròn như trước. Nhưng Brit vẫn thản nhiên dạo phố không cần áo nhỏ.
Kể từ khi sinh cậu con trai đầu lòng là Sean Preston vào năm 2005, vòng một của nữ ca sĩ đầy lên trông thấy. Vào tháng trước, cô nàng suýt làm lộ ngực trong ngày sinh nhật lần thứ 27. Hôm đó, chiếc đầm màu đen của nàng bó chặt đến nỗi cặp núi đôi suýt bung ra trước ống kính của các tay phóng viên săn ảnh. Nhưng may mắn là Brit đã kịp thời chỉnh sửa.

Brit ra phố không cần mặc áo lót. Ảnh: Flynet/Matrix Photos. Nhưng đến ngày hôm qua, tờ Daily Mail (Anh) cho biết, nữ diễn viên khách mời của series phim truyền hình How I Met Your Mother xuất hiện tại một studio ở Hollywood với bộ ngực xập xệ hơn bao giờ hết khi không mặc áo lót. Thân hình lép xẹp này hẳn sẽ làm Britney hài lòngm bởi cô thú nhận không hề thích vòng một to bự của mình.
Britney Spears tâm sự: "Tôi vừa yêu vừa ghét cặp núi đôi của mình. Có lúc tôi chỉ mong chúng nhỏ lại. Tôi không thể mặc những trang phục mà tôi vẫn yêu thích. Tôi biết chúng sexy nhưng đôi khi lại rất phiền hà".

Trong ngày sinh nhật, Britney Spears diện chiếc váy nâng ngực khiến núi đôi chỉ muốn trồi ra ngoài. Ảnh: Splash. Trong khi Britney đã giảm cân trong vài tháng nay, thì người chồng cũ của cô là Kevin Federline lại lên cân trong thấy. Giờ anh trông đồ sộ hơn rất nhiều so với khi còn là vũ công của "công chúa nhạc pop" vào năm 2007. Anh chàng 30 tuổi trông béo tốt trong chiếc áo phông rộng thùng thình và quần soóc thụng.


theo zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)