Khoa học - Lịch sử 2009-01-26 00:02:00

BST 2-Tek! đỏ "chào" Kỷ Sửu 2009 ^^


[Kênh14] – Chúc teens một năm mới thật nhiều may mắn ná!
Ra Tết chắc nhiều bạn sẵn xiền nên tính “lên đời” đồ số ấy nhở!?


Nokia 6210 Navigator là chú dế nắp trượt sành điệ usử dụng HĐH Symbian 9.3, S60 rel. 3.1. Điện thoại bắt được tín hiệu vệ tinh chỉ trong vài giây và có thể sử dụng các ứng dụng liên quan đến GPS ngay cả khi trong máy không lắp SIM.


Nokia 3600 Slide có mặt sau làm bằng chất liệu “nhựa gốm” độc đáo, khá cứng và lạnh tay. Đây là chú dế đầu tiên được Nokia được ứng dụng công nghệ lọc tiếng ồn nên bất kỳ lúc nào teens gọi điện chỗ ồn ào là máy đều tự lọc sạch những âm thanh không mong muốn ảnh hưởng tới cuộc nói chuyện.



Sony Ericsson T700 có một vẻ ngoài cực kì siêu mẫu với thân hình mảnh mai 104 x 48 x 10 mm và nặng 78 gram. Bộ cánh làm bằng kim loại, được chau chuốt từ những “đường cong” nhỏ nhất.







LG KF510 là dế nắp trượt cảm ứng mang biệt danh "Touch Lighting Phone",bàn phím cảm ứng cực “kute”, đặc biệt nổi bật khi…đêm tối. Dế có khả năng nghe nhiều đa định dạng nhạc số cùng chương trình chơi nhạc chuyên nghiệp hỗ trợ bộ cân bằng âm điện tử, cũng như chương trình quản lý danh sách file nhạc tiện dụng.








Người dùng Motorola A1600 có thể giải trí với chiếc camera 3 megapixel và FM radio. Bộ nhớ trong của máy là 40 MB, nhưng có thể mở rộng thêm 4GB bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. A1600 hỗ trợ kết nối Bluetooth stereo, cổng microUSB.


Canon IXUS 980 IS sở hữu cảm biến ảnh 14.7 MP, ống kính zoom quang 3,7x, dải tiêu cự 36-137 mm, màn hình LCD 2.5 inch, sử dụng thẻ nhớ mở rộng SD/SDHC và pin lithium-ion.


Fujifilm FinePix Z20fd 10 chấm hỗ trợ cả hai định dạng thẻ nhớ xD-Picture và SD/SDHC. Máy có khả năng quay video định dạng AVI, với tốc độ 30 khung hình/giây. Người dùng cũng được cung cấp các tính năng chỉnh sửa video ngay trên máy.


Nikon COOLPIX S710 thiết kế khá đẹp mắt với đường viền thời trang xung quanh máy cùng lớp vỏ ngoài bằng thép vững chắc. Khả năng trình diện cao cho phép các ấy ghi lại được từng khoảnh khắc như mong đợi. Máy ảnh được trang bị cảm biến ảnh 14.5 MP, cùng ống kính NIKKOR với khả băng zoom lên tới 3,6x.


Anh bạn này có thiết kế hầm hố, dáng vẻ chắc chắn với bề dày lên tới 20 mm. Sony Cyber-shot T500 sử dụng cảm biến ảnh CCD kích thước 1/2.3 inches, độ phân giải 10.1 MP, màn hình cảm ứng LCD rộng 3.5 inch tỉ lệ 16:9, thấu kính Carl Zeiss có zoom quang 5x.


Vaio P là chiếc laptop màn hình 8 inch nhẹ nhất thế giới với cân nặng vào khoảng 0,64 kg. Máy có thiết kế đặc biệt, bàn phím của máy được mở rộng tối đa và chiếm toàn bộ diện tích phía dưới, không có touchpad mà thay bằng nút điều khiển giống như dòng ThinkPad của IBM.













ASUS F8V là dòng laptop giải trí với cấu hình khá mạnh cùng các hỗ trợ đa phương tiện "prồ". Máy được trang bị cả card đồ họa 3D, khả năng duyệt mạng và truy cập các ứng dụng trực tuyến nhanh. Laptop có thể xem TV, video, nghe nhạc và chơi game siêu đỉnh.


Chiếc netbook Fujitsu M1010 có trọng lượng 1kg với màn hình gương rộng 8.9 inch, chíp Intel Atom N270 1.6GHz, bộ nhớ Ram 1GB, ổ cứng HDD 60GB, kết nối wireless, Bluetooth, webcam 1.3 MP và mic tích hợp.


Toshiba Satellite M300 Romantic Red trưng một body cực “nuột” với lớp áo đỏ sáng loáng phía ngoài cùng logo to oành rực rỡ. Lap cũng có cấu hình cực ổn với ổ cứng 250GB lưu thông tin “tẹt” ná, rùi RAM những 2 GB lận, và thêm cả bộ loa Harman Kardon để thưởng thức âm thanh đỉnh cao nữa chứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)