Ảnh - truyện vui 2010-07-13 08:07:16

Bức ảnh ghép từ hàng trăm người... KO MẶC GÌ


[size=1]Bức ảnh khuôn mặt một cô gái, có gì đặc biệt? Hãy nhìn thật kỹ vào, bạn thậm chí sẽ không tin nổi vào mắt mình đấy. [/size]


Đây là một bức ảnh không thể tin được được tạo nên bởi nhiếp ảnh gia Andreas Smetana cho chương trình truyền hình nói về con người có tên là “Bạn nghĩ bạn là ai”. Bức ảnh là sự miêu tả khuôn mặt của nữ vận động viên Olypic Cathy Freeman bằng hàng trăm người với màu da khác nhau không mặc gì, tất cả được sắp xếp lại để tạo thành một gương mặt khổng lồ.


Thật đúng là không thể tin vào mắt mình nữa



Andreas Smetana đã thực hiện bức ảnh này trong studio của mình. Ban đầu, ông chụp từng nhóm người một. Những nhóm này có thể được chụp theo nhóm là một gia đình, người thân. Sau đó ông dùng kỹ xảo đặc biệt có tên là “Electric art” để ghép những mảnh khác nhau vào làm thành một bức ảnh hoàn thiện diễn tả khuôn mặt của Cathy Freeman.





Đây là phần mắt đấy, thật đáng kinh ngạc




Còn đây là mũi



Nhiếp ảnh: Andreas Smetana Giám đốc nghệ thuật: Josh Moore Giải thưởng: Huy chương đồng cho hạng mục tranh có nét chấm sửa độc đáo vào năm 2008


Về nhân vật Cathy Freeman, cô là biểu tượng của thể thao Australia trong những năm đầu thế kỉ 21 khi cô giành được chiếc huy chương vàng tại nội dung chạy 400m trên sân vận động Olympic Sydney. Cô xuất thân trong một gia đình thổ dân tại Australia.



Trông chị í rạng rỡ chưa này

Ngoài ra Andreas Smetana cũng có rất nhiều tác phẩm đẹp, thử chiêm ngưỡng xem nhé!







Trông rất ấn tượng phải không
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)