Sao Việt 2014-05-31 06:51:16

**))Bùi Anh Tuấn cặp kè Bee.T, MiA trích tiền thưởng ủng hộ biển đảo^^^^


Hai chị em Thiều Bảo Trang-Thiều Bảo Trâm tung MV 'Ký ức trong tôi' về tuổi học trò với hình tượng nữ tính.
Sau khi giới thiệu single Ký ức trong tôi đúng mùa chia tay của các bạn học sinh, Bee.T đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thừa thắng xông lên, hai cô gái tiếp tục cho ra mắt MV của Ký ức trong tôi được kỳ công thực hiện và chuẩn bị kỹ lưỡng suốt một khoảng thời gian khá dài.
Nội dung MV Ký ức trong tôi như những thước phim về kỷ niệm thời học sinh mà mỗi chúng ta hầu như đều đã trải qua và khó có thể nào quên trong cuộc đời. Những trò chơi nghịch phá, những lần lén lút quay cóp trong giờ kiểm tra hay tình cảm trong sáng của tuổi mới lớn… được tái hiện vô cùng đáng yêu trong MV. (xem clip)
Ngoài hai cô gái Bee.T, MV đặc biệt có sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong vai thầy giáo, Ngọc Lập (thành viên nhóm hài DamTV) vào vai cô giáo. Bùi Anh TuấnLoki Bảo Long (thí sinh X-Factor Việt Nam) hóa thân thành các học sinh đáng yêu. Trong MV Ký ức trong tôi, Bùi Anh Tuấn và Thiều Bảo Trâm là một cặp, còn Thiều Bảo Trang lại kết đôi cùng Loki Bảo Long.
Với sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm, hai cô gái sẽ mang những hình ảnh mới đến khán giả. Vẫn giữ một chút cá tính nhưng Bee.T của hiện tại sẽ nữ tính, ngọt ngào hơn. 
Bee.T hy vọng MV lần này sẽ là một món quà đặc biệt dành cho mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp chuẩn bị rời xa mái trường thân yêu của mình.
 
MiA trích 50 triệu tiền thưởng làm từ thiện

MiA vừa trích 50% số tiền thưởng trong tuần 9 Gương mặt thân quen tới Quỹ nhân ái và ủng hộ ngư dân bám biển.
MiA cho biết: "Có quá nhiều hoàn cảnh khó khăn, đáng thương trong cuộc sống. MiA chỉ ước mong sao mình có cơ hội được giúp đỡ tất cả những người này trong tương lai. Nữ ca sĩ cũng rất nể phục những người dân đang sống ở Hoàng Sa vì dù khó khăn đến mấy họ vẫn bám biển để giữ lấy mảnh đất của quê hương".
Nữ ca sĩ đã chọn ra 5 trường hợp khó khăn nhất để giúp đỡ và đóng góp số tiền còn lại cho cho mục "Giúp ngư dân bám biển" nhằm chia sẻ những khó khăn mà các ngư dân và chiến sỹ ở Hoàng Sa đang phải đối mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)