Tâm sự - chia sẻ 2011-12-16 17:21:52

Buồn quá ae vietyo ơi


Sau những ngày đi mhx về. chúng tôi được nhà trường fân fối cho việc thu hồ sơ cho các bạn sinh viên mới vào trường. Do tui bị chuyển cơ sở nên cũng khó khăn trong việc đi và về nên lâu lâu mới về được 1 2 lần.
sau 1 hồi ngồi thu hồ sơ, tui để ý thấy 1 bé năm nhất, người bé bé, chạy ra chạy vô thở mệt nhọc kắm. nghe "nó" bảo là cô kêu thiếu chạy về lấy. tui vs thằng bạn ngồi cười phì ra. rồi đến lúc "nó" nộp hồ sơ. ra chỗ tụi tui ngồi, thầy kiu là có phong bì chưa ( thường là 2 phong bì thư để gửi giấy báo trúng tuyển về nhà ). "nó" kiu chưa và thầy kiu mua. nhưng không đủ tiền vì chỉ còn 5k ( tiền phong bì + tem là 6k ) thấy vậy tôi liền trả dùm 1k và từ đó tôi cũng xin số đt để nt tiện zúp đỡ 1 số chuyện. Sau 1 time tiếp xúc, lần đầu tiên tôi ngỏ lời làm quen thì "nó => nhỏ" kiu vs tôi là xem tôi như a trai, e từ trước h cũng chưa có ai, cũng không muốn chuyện đó. Ừk. vậy thôi.
rồi sau này "nhỏ" học quân sự. tui mới về cs2 ( thật ra hôm đó có công chuyện ) tui gọi điện và kiu a qua chở e đi học nha."ừ" tui fóng xe chạy qua, e kiu đợi tí, tui cũng ngồi đợi. 1 lát sau e chạy ra và kiu a về đi e đi vs bạn ùi. Tức ! ức ! mặt hầm hầm đi về. vừa về đến trương xem đội múa, nhỏ đội fó hậu cần lăn ra xỉu, vội vàng chạy ra mua viên thuốc canxium + 1 chai nước suối, 1 lát sau nó tỉnh, do đùa quá trớn vs thành viên trong đội. đội fó mới la " tôi chưa đuổi mấy người không fận sự ra là may lắm rồi" ax. nó giận thằng bí thư trường mà chửi lây sang tôi, ngày hôm đó tui ức lắm. giận vô cùng. thề là sẽ không về cs2 nữa vs không nc vs 2 người đó nữa. nhưng sao chịu nổi. từng ngày tôi vẫn nt cho nhỏ. chúc lời chúc ấm áp nhất tới nhưng giấc mơ đẹp.
lời hưa tui ko thành sự thật. tui vẫn nc vs nhỏ. và sau này cũng nc nhiều. lần thứ 2 tôi ngỏ lời = Yh! thì " nhỏ " kiu có bồ rồi. thấy cay cay sống mũi. thôi thì nc và quan tâm hơn. mà sao những cuộc nc của tôi càng ngày càng bị lảng tránh. " nhỏ " cũng bận làm nên những lúc tôi về nhà ( nhà tôi gần cs2 ) không có time để gặp nhỏ. 12/12/2011. là ngày sn của e gái tôi. và là ngày mà 1 người ( mhx tôi thích" thích thôi nhé " ) đc tỏ tình. cũng hơi tức nên tôi nhờ nhỏ làm ng iu 1 ngày thôi và đi chung."nhỏ" đồng ý. sau đó tui và " nhỏ" đi vòng vòng. nhỏ chỉnh sửa tôi đủ điều " không ngồi im lái xe đc à … a nhìn về ophía trước kia kìa " tui hỏi sao nhỏ nóng tính quá." nhỏ " kiu sửa cho a thôi. tối đó tui cũng nt " nếu a đánh e e có đánh lại ko … a tát e e có tát lại ko … và a yêu e e có yêu lại ko ?" nhỏ nt " a điên à ". ừ cũng nhận ra mình hơi điên 1 xíu. nhưng h nay 16/12 tui về. tưởng nhỏ không đi làm nên tui ngồi đợi từ 19h tối tới 22h"nhỏ" kiu a về đi, e đi làm, h nào gặp sau. ừ. về nhà mở mạng lên onl YH! tui nhận đc 1 tin nhắn " a đừng theo e nữa. e không thích ai theo em, okey !" tui nt lại. Ừk A hứa không làm fiền e nữa đâu"
- Bây h tui fải làm sao đây. tui cũng nhớ nhỏ lắm… fải là gì bây h. các bạn việtyo chỉ bảo dùm 1 lời khuyên đi, tui buồn lắm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)