Nhạc 2011-10-19 10:19:56

Ca khúc Rap để tưởng nhớ Steve Jobs ! Letters to Steve


"Đây là lá thư tôi gửi đến người tôi chưa từng gặp nay đã đi qua bên kia thế giới, một người chưa bao giờ trừ bỏ khao khát để tâm trí được nghỉ ngơi".

Lá thư lạ kỳ ấy chính là ca khúc do nhóm 4 người bạn viết nên: Wowy, Karik - 2 rapper chuyên nghiệp, Vincentee Mai Phú Phong và Alan - Sound Designer chuyên nghiệp đến từ Mỹ, là con trai của nhà thiết kế âm thanh cho bộ phim "Cướp biển vùng Carribe" nổi tiếng Hollywood.

Vincentee là một fan "cuồng" của Apple và nhạc rap, cũng là người sống trong thế giới Apple tại TP.HCM, vì vậy, ngay sau sự ra đi của người sáng lập "Quả táo cắn dở", anh đã nảy sinh ý định tưởng nhớ Steve Jobs bằng nhạc Rap. Với tài năng và sự hỗ trợ của chuyên gia âm thanh đến từ Mỹ, nhóm 4 người bạn đã cùng nhau hành động, thể hiện ý tưởng, tưởng nhớ đến Steve Jobs như một lời cảm ơn và chúc ông bình yên ở cõi vĩnh hằng.

Việc tung ra sáng tác này đúng dịp Apple làm lễ tưởng niệm Steve Jobs ngày hôm nay (19/10) cũng là ý muốn của các thành viên thực hiện, mong được chung lòng tưởng nhớ đến "Đấng sáng tạo".


http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=pAOXkFaOLTM#!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)