Sao Việt 2013-02-26 13:31:39

Ca sĩ gợi tình Pha Lê vô tình để lộ "ngực mướp"


Vốn nổi tiếng với hình ảnh nóng bỏng sexy với vòng 1 "khủng" nhưng Pha Lê vô tình để lộ bộ ngực chảy xệ trong 1 bức hình khiến fan ngỡ ngàng.

Ca sĩ Pha Lê lộ ngực xệ (trái) khác xa với hình ảnh nóng bỏng thường thấy (phải).

Quyết định Nam tiến nhưng tên tuổi ca sỹ Pha Lê không thực sự gây được ấn tượng trong con đường ca hát. Người ta biết và nhớ tới cô nhiều hơn nhờ những scandal lùm xùm xung quanh, từ mối tình với ca sĩ Công Vinh, tới scandal sao chép nhạc và đặc biệt là những shoot hình đầy nóng bỏng.

Vốn sở hữu một thân hình bốc lửa, những đường cong quyến rũ, Pha Lê luôn biết tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình để đánh bóng tên tuổi cá nhân. Người đẹp không ngần ngại tung ra bộ ảnh bán nude nóng "bỏng mắt" để quảng bá MV mới và "khoe ngực" triệt để mỗi lần xuất hiện trên sân khấu cũng như tại các sự kiện lớn nhỏ. Pha Lê tự tin phô diễn đôi "gò bồng đảo" căng đầy của mình mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, trong một số bức hình mới đây, nữ ca sĩ gợi tình này lại vô ý để lộ bộ ngực chảy xệ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.



Pha Lê để lộ "ngực mướp" khác thường.

Trong bộ váy đỏ sexy của nhà thiết kế Hoàng Hải, Pha Lê được "khoe" tối đa vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, dường như do thiếu "đạo cụ hỗ trợ" nên đôi "gò bồng đảo" vốn là niềm tự hào của Pha Lê không được căng tròn như thường lệ mà chảy xệ kém quyến rũ.

Hình ảnh này khác xa với những hình ảnh vòng 1 bốc lửa và căng mọng trước đó của người đẹp:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)