Games 2013-05-01 12:26:32

Cabal Online bật mí về class mới


Một lớp nhân vật mới với vũ khí mới, giáp phục mới sẽ là cây đinh của Cabal Online trong năm 2014.

Cabal Online dường như chưa bao giờ tỏ ra đuối sức dù đã ra đời được 8 năm. Việc liên tục cập nhật và hoàn thiện lối chơi khiến cho phong cách riêng của tựa game này vẫn giữ chân được một lượng rất lớn game thủ ở lại. Cho đến lúc này, ESTsoft mới quyết định mở rộng thêm class mới cho Cabal Online.

Như đã từng úp mở tại lễ hội Global Camp giành cho game thủ Cabal trên toàn thế giới, hãng game Hàn Quốc tung ra concept art của lớp nhân vật mới đang được xây dựng. Bên cạnh 6 class cũ, thì class mới này sẽ là một trải nghiệm mới rất thú vị giành cho game thủ Cabal.


Concept Art về lớp nhân vật mới.


Vẫn chưa công bố tên của Class mới này, nhưng người thiết kế ý tưởng của ESTsoft cũng công bố một số chi tiết. Theo đó, lớp nhân vật mới sẽ sử dụng một cặp Chakrams có hình dáng giống lưỡi hái và bumerang làm vũ khí. Với Chakram, class mới có thể vừa đánh cận chiến, vừa tấn công tầm xa. Trong chế độ Battle Mode, class mới triệu hồi một vũ khí gắn liền với xích. Lớp nhân vật này cũng sử dụng giáp nặng (Armor) nhưng khác loại giáp nặng hiện có trong Cabal.



Về thời điểm ra mắt, EST không công bố mà chỉ nói lấp lửng trong thời gian tới. Theo nhiều đồn đoán, có thể thời điểm chính xác nằm trong năm 2014. Cabal Online cũng sẽ đi theo hướng của một MMO có “chất MOBA”, họ sẽ cho ra mắt một Arena giành cho thi đấu 3 vs 3 hoặc 5 vs 5. Hệ thống cốt truyện đặc sắc cũng sẽ được viết tiếp chương kế.


Vĩnh Hậu - Theo diễn đàn Game8
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)