Truyện tranh 2009-03-02 04:27:22

Các fan thất vọng vì Rihanna quay lại với người tình


(VTC News) - Ngay sau khi biết tin siêu sao nhạc RB Rihanna quay lại với anh bạn trai “vũ phu” Chris Brown, các fan đã tỏ ra vô cùng thất vọng.
(VTC News) - Ngay sau khi biết tin siêu sao nhạc R&B Rihanna quay lại với anh bạn trai “vũ phu” Chris Brown, các fan đã tỏ ra vô cùng thất vọng.

Họ đã quay lại với nhau nhanh hơn người ta nghĩ



Một fan hâm mộ có nick là Highroller33138 tâm sự với trang MTV “Tất cả những người đàn ông vũ phu cần phải bị trừng phạt. Việc làm của Rihanna đã tạo ra một tiền lệ xấu cho nhiều phụ nữ. Tôi thật sự thất vọng vì cô ấy”. Một fan khác có nick là ladyofthelake còn tỏ ra “bức xúc” hơn trên TVGuide.com “Ngu xuẩn! Rất ngu xuẩn!… Tôi ghét những người phụ nữ như thế”.

Rihanna bị "nghi" là có bầu khi bị Chris Brown hành hung



Sau khi tấm hình Rihanna bị hành hung “te tua” được đưa lên mạng, các fan đã tẩy chay Chris Brown. Những tưởng với hành động đó, Rihanna sẽ không bao giờ tha thứ cho “kẻ côn đồ”. Nhưng chỉ sau một tuần họ đã tay trong tay xuất hiện tại ngôi nhà của huyền thoại âm nhạc Sean "Diddy" Combs ở Miami.

Các fan tỏ ra vô cùng tức giận còn bố của Rihanna chỉ nhẹ nhàng tâm sự: “Tôi yêu con gái tôi và tôi yêu tất cả những gì nó chọn”. Gần đây còn có tin đồn "công chúa Barbados" đã “dính” bầu khi vụ hành hung xảy ra.

T.P (theo Reuters)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)