Tình yêu - giới tính 2011-07-22 02:26:37

Cách yêu cho từng "CẬU BÉ"


[size=3]Không phải lúc nào 'đèn dầu' của 10 chàng đều giống nhau. Từ tí hon cho đến vĩ đại đều có thể đem lại sung sướng nếu bạn biết cách. Ivillage gợi ý cho bạn vài chiêu sử dụng 'đồ nhà' hợp lý và hiệu quả.

'Dụng cụ' quá cỡ

Anh ấy quỳ chắc chắn trên một mặt phẳng trong tư thế của một người đang cầu xin và giữ cho lưng thật thẳng. Bạn nằm đối diện với chàng sao cho “tam giác mật” ở đúng vị trí đường đi của "súng". Chàng từ từ nhấc chân bạn lên vai. Anh ấy sẽ biết cách thay đổi cậu bé sao cho việc “thâm nhập” thật dễ dàng và vừa khít.

Ở vị trí này chàng có thể cho phép “cái ấy” trượt nhẹ trên vùng kín. Cô bé sẽ cảm nhận được độ vừa vặn của “đối phương”. Ngoài ra, chàng cũng đạt được khoái cảm khi thám hiểm tam giác mật.

[/size]

[size=3]

[/size]


[size=3]“Cậu bé” quá phổng phao

Chàng nằm ngửa, còn bạn hướng mặt về phía chân chàng, từ từ hạ thấp cơ thể xuống để hai “của quý” được gặp nhau. Chống hai tay lên đầu gối anh ấy để làm giá đỡ cho chuyển động sắp tới. Nâng mông lên xuống miễn sao “cậu bé” vẫn nằm gọn trong lòng “cô bé”.

Không đối mặt nhưng cả hai vẫn tha hồ sử dụng trí tưởng tượng của mình. Cảm giác êm ái ngồi trên đùi bạn tình và có thể nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào khi bạn mệt khiến cuộc chạy đua này trở nên “dai dẳng” hơn. Tuy nhiên, có điều cần lưu ý đó là nếu sự di chuyển của bạn với cường độ quá lớn sẽ dễ làm “cục cưng” bị tuột ra ngoài.

Kích cỡ trung bình

Bạn sẽ thấy cảm giác thân mật và gần gũi khi nàng quỳ hoặc nằm sấp ở cạnh giường hoặc trên gối còn bạn quì ở phía sau, lưng thẳng.

Với chàng thuộc diện “chuẩn này” thì kiểu của những chú cún đưa các cặp tình nhân bước sang một thế giới kỳ ảo trong tình dục bởi độ sâu và ma sát vào các nơi mới lạ hơn. Phần đông đàn ông không kéo dài được cuộc ân ái nếu áp dụng tư thế này bởi sự kích thích về tinh thần và thể xác luôn ở mức cao. Thường thì các cặp tình nhân hay để dành kiểu này vào sau cùng.

Anh chàng tý hon

“Vác cày qua núi” là thế yêu nên áp dụng trong hoàn cảnh này. Người nữ gác hai chân lên vai người nam, kẹp hờ hai bên thái dương người nam. Từ vị trí này, người nam có thể tự do để “đèn dầu” đi lại. Người nam phải luôn luôn quan sát người nữ để đọc cảm giác mà di chuyển sao cho thích hợp.
Kiểu này giúp người nam có thể nhìn mặt người nữ đang sung sướng[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)