Cafe tám 2013-01-12 02:47:46

Cái topic bá đạo nói về con trai và con gái


[justify]Trước khi bàn luận về trai gái thời nay, thì xin mạn phép cho mình được quay về cái thời cách đây khoảng mấy ngàn năm. Lúc đó là lúc mà VN mình đang bị cái tư tưởng nho giáo ảnh hưởng nặng lắm, quý vị có biết ko, vào cái lúc đó đó, đàn ông tự cho mình cái  quyền làm cha thiên hạ, dm, con gái người ta đẻ ra nuôi cực khổ cho lớn, cái đám cưới xong nhà bên chồng bắt về làm dâu, phục dịch cả nhà chồng tới khi chết thì zẫn phải mang họ chồng. Dkm, ở đâu ra cái luật đó zậy, thời đó mấy anh  tam thê tứ thiếp chơi bời lầu xanh éo sao, tự cho mình cái quyền bố đời, còn phụ nữ, dm họ mới này nọ xíu là chửi họ: "DM, mày là con ĩ lăn loàn trắc nết, chết mịa mày đi". Dm nó, đâu ra mấy cái quyền đó zậy, mấy anh tự cho mình cái quyền được za, mấy anh sung sướng với cái quyền lợi của mình nhưng bất công với người # quen rồi. OK, chúc các anh zui zẻ.[/justify]
[justify]—————————————————————————————————————————————–[/justify]
Mấy ngàn năm sau, cuộc sống bây h hiện đại rồi, trai gái bây h như nhau, trai làm được cái gì là gái cũng làm được cái đó. Mấy cô bây h cũng được học hành tử tế đi làm kiếm tiền rồi, lắm cô còn giàu hơn đàn ông chúng tôi. Thật sự bây h tôi chúc mừng các cô, tui phải nói lên 1 câu là: "Thời thế xoay chiều, bây h là thời của các cô đó". Bây h khoai nó xuống giá lắm, mà bướm nó lên giá zèo zèo, bướm bây h nó thông dụng như là $ za đó. Đi đâu ai nấy cũng thích. Dm, cái thời bây h hả: Ra đường thấy người đàn ông ngồi kế con chó xin ăn, đảm bảo người ta cho con chó ăn, còn ông kia sao, kệ mẹ ổng. Nói cái này cho mấy anh đàn ông biết là, không có phải như xưa nữa đâu nha mà mấy anh làm tàng, mấy a lo sống cho nó đàng hoàng lại đi, đừng có bất công với phụ nữ nữa
—————————————————————————————————————————————
Bây h tui có 1 câu hỏi đặt ra cho các anh nè, các anh đang yêu áh, anh nào mà khi người yêu các anh hỏi: "Anh ơi, hồi trước sao anh yêu em za?"  "Ah, anh yêu em là vì tính cách con người e đó". Tui nói luôn, 90% các anh ở trên là ba xạo. 80% các anh là háo sắc, thấy đẹp mới cua con gái người ta, sau đó 1 số anh dần dần yêu thật, còn 1 số anh chơi chán xong đá con người ta. 10% các anh còn lại là thấy con người ta nhà cửa khá giả nhào zo kiếm chác. Mấy anh tự hỏi lại đi, xem tui nói có đúng không. Tóm lại là mấy a quen con gái người ta cũng phải có điều kiện thôi, chứ mấy anh ngon đi làm quen các em ma mút, lacoste bán bành mì đi, mấy anh gặp mấy con đó mấy anh thái độ ra sao? Dm, cmt thật lòng tui nghe cái coi!!!!!!!!!!!!!
—————————————————————————————————————————————Oh, xong mấy anh rồi, h tới phiên mấy cô nè, mấy cô àh, tui nói cho mấy cô nghe nha, nhất là cô nào đẹp đẹp xíu áh, đẹp mà còn giàu có nữa thì cái này quan trọng nè. Mấy cô quen với anh nào áh , mấy cô cũng nên biết cái điều này, mấy cô éo bao h biết được là cái người đàn ông cô đang quen áh ( tui dùng chữ quen chính xác hơn chữ "yêu") dâm dê và đê tiện tới cái mức nào đâu, anh ta hả, anh ta coi phim heo từ năm lớp 3,4 áh, anh ta ngay từ lần đầu làm quen mấy cô là anh ta đã muốn chịch mấy cô rồi, trong đầu anh ta lúc nào cũng hiện lên hình ảnh những cái tư thế trong phim heo zới mấy cô hết áh. Nhưng mà cái đó chưa hết đâu, cái này mới ghê hơn nữa nè, nếu mà trong nhà cô áh, mà có chị e gái gì xinh đẹp áh, là anh ta thế nào cũng lởn vởn trong đầu cái câu là :" Hoa thơm hái cả cụm". Tui nói để cho mấy cô biết mà cảnh giác nhá. Còn mấy chị e nào mà thấy mình hơi mập mạp, nhan sắc chẳng có là bao mà con nhà ko khá giả nữa mà có anh nào zẫn chịu quen mấy cô áh, thì dm, chúc mừng mấy cô, người đó yêu các cô thật lòng ko vì cái gì hết áh.
—————————————————————————————————————————————
Các anh con trai àh, tui cũng như các anh thôi, chúng ta sinh ra cái thời đại ngày nay thì chúng ta phải theo luật bây h, éo có thể nào mà quay lại mấy ngàn năm trước đề mà dùng cái tư tưởng Nho giáo, gia trưởng mà điều khiển các cô nữa đâu, éo bao h được. Nên các anh chấp nhận thực tại đi. Thực tại bây h áh là, gái xinh éo bao h chịu ngồi trên yên xe đạp. Còn về phần mấy anh áh, xe đạp mấy anh có ngồi 1 mình chứ cũng éoooooooooo vao h mà thèm chở lascote đâu. Dm, thời bây h nó # rồi, mấy anh muốn ghệ đẹp áh, dm chịu khó học hành kiếm tiền đi, còn không có gì hết mà zẫn muốn ghệ đẹp để chịch hả, ok, tui chỉ cách cho, có 2 cách:
 
_Hiếp dâm: nhẹ thôi, có 7-8 cuốn lịch gì àh, đáng là bao đúng không mấy anh.
_Nằm ngủ đi, tối mở phim "Ma" coi cho nhiều thế nào ngủ mơ cũng thấy "Ma", há há há dm các anh.
 
Các anh áh, đòi tình yêu này nọ ko vụ lợi, thế tui đặt ra tình huống thế này, giả sử có 1 cô hot gơn nào xinh đẹp yêu mấy anh éo cần CCC gì từ mấy anh hết, đảm bảo mấy anh ca ngợi ko tiếc lời, nhưng mà 20 năm sau, các anh bây h thành đạt rồi, giàu có rồi, có lamborghini, BWM, Mercedes……………….. đi hết rồi, thì về nhà, mấy anh nhìn mặt cái cô hót gơn đã chịu đồng cam cộng khổ với mấy anh 20 năm trước áh, các anh còn yêu thương ko, hay h bên ngoài còn mấy em # trẻ đẹp hơn, mấy anh đi tìm mấy em đó, chứ cái con hot gơn hết thời kia bây h cô ta muốn làm gì kệ mẹ cô ta, mấy anh éo quan tâm nữa. Lúc đó có bao h các a nghĩ cho người ta ko hả?
 
Nên mấy anh suy nghĩ # đi, cho người ta cái quyền lựa chọn đi, đừng có mà ích kỷ, chửi người ta là con này con nọ, mấy anh mà đang quen người yêu mà bỗng dưng có cô Midu, Tâm Tít nhảy zo nói:"Anh ơi, em yêu anh lắm, mình chịch nhau nha". Dm, thử coi lúc đó mấy anh sao, coi có đá cái cô người yêu mấy anh bây h lăn lon lóc ko. Tui nói luôn 99% các anh trả lời ko là đồ ba xạo đáng kinh tởm ( nói tời đây tui đi ói các ùi mới viết tiếp được). Thế nên phụ nữ họ đẹp họ có quyền chọn cho họ cuộc sống tốt đẹp, sung sướng, chả có gì là sai cả, mấy anh có ngồi than thân trách phận thì họ cũng đi vi vu HK, US,…………… nên thôi, đứng lên và chấp nhận sự thật đi.
 
Còn 1 điều nữa, tui thấy bất công cho phụ nữ lắm nha, mấy cô với mấy anh àh. Cái lúc mà người đàn ông của mấy cô rủ rê các cô làm chuyện đó với anh ta lần đầu tiên áh, thí dụ các cô còn zin, đa số người đàn ông của mấy cô sung sướng lắm. Họ sẽ thề thốt búa lua xua, ba hoa đủ thứ trên đời. Còn các cô mà ko còn zin áh, là thấy sao nước biển nó mặn nha:"Dm, đồ hư hỏng, này nọ". Ok, các anh mắng hay lắm. Nhưng tui hỏi mấy a 1 câu, mấy a lấy CCC gì đảm bảo mình sẽ lấy được cô gái này, chính mấy anh cũng đang muốn chịch cô gái này thôi, các anh có nghĩ cho cô ta về sau này ko hay là cũng thỏa mãn cái ích kỷ trước mắt mấy anh, dm mấy anh vừa phải thôi chứ. Thâm chí nhiều a chịch bao nhiêu cô mà zan muốn lấy zợ còn zin, zin cái lỗ mũi hay lỗ tai hả mấy anh. Tui nói cho mấy anh nghe, Vn đang mất cân bằng về giới tính thuộc hàng cao nhất nhì thế giới đó, ăn ở cho đàng hoàng zo, ko F.A cả đời thì thấy cái cảnh ngồi coi phim "MA" rồi quay  tay nhá.
 
 
P/s: Những dòng trên là ý kiến cá nhân riêng tôi thôi, tui là 1 người theo tư tương phương Tây áh, nghĩa là :"thứ 1 người già, phụ nữ, trẻ em, thứ 2 con chó, thứ 3 mới là đàn ông áh". Ai có ý kiến riêng gì cứ vào cmt nhé.
 
Tui nói đích danh luôn 2 mem chimlele và listen_to_me áh: thời buổi bây h # ùi, con gái bây h nó thế đấy, các bạn muốn thì chơi, không thì dm mời các bạn về nhà tự quay tay, đừng có chửi hay trách móc người ta, cái đó chỉ dành cho những kẻ thua cuộc. Thua là thua, éo có mà giải thích lý do: tại, bị, th,ì là, mà gì hết áh.
 
Cái này tui dành riêng cho bạn chimlele nè: tui éo muốn đụng tới bạn thì thôi, bạn chửi tui hôi bị nhiều ùi áh, sức chịu đựng tui cũng có giới hạn áh nha, bạn nói 4rum ai cũng khinh thường tôi, ok, cứ cho là za đi. Nhưng ít ra tui cũng bị nhục mặt tới mức bị chửi hội đồng như bạn đâu, bạn là cái người phải nói là đầu tiên chửi cả 4rum vì cái tật quăng bom nổ làm người ta chết hết, éoooooooooo ai né kịp bom mìn bạn quăng cả, sau đó bạn đi quây phá người ta tới mức bị chửi bị đuổi nhục mặt con gì đấy, bạn tự biết. Dm sau đó đi chửi nhau với 1 đứa con gái, chat với người ta xong éo kua người ta được rồi quay sang chửi người ta với những lời lẽ khó nghe. Bạn thay đổi danh tính bao nhiêu lần đi nữa, thì khi nói chuyện ngay câu đầu tiên mọi người ai tinh ý xíu là biết bạn là ai ngay. Câu này tui muốn nói với bạn lâu rồi, Đá kon mèo bạn, tui éo có động chạn gì tới bạn nha, tui xài tiền tui, bạn xài tiền bạn, thấy éo hợp ý thì khỏi nói chuyện, đừng có mà châm chích nhau nha. Bây h bạn muốn sao hả?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)