Tâm sự - chia sẻ 2010-12-04 21:17:57

Cảm xúc của 1 ngày dài...


Ui chà…Mệt quá ! Cả ngày hnay chẳng hiểu sao người ngợm như thằng sắp chết ~.~ Từ sáng bảnh mắt vừa dậy đã thấy cứ nôn nao,hết chóng mặt lại thấy bủn rủn.Cứ tưởng là do bị đói quá nên cố lết dậy đi ăn bát xôi,ai dè ăn xong còn buồn nôn hơn ~.~ Chợt nhớ tới các triệu chứng của mấy bà bầu mấy thangg đầu…"Nghén"…hơ hơ nghĩ đến thế tự nhiên thử cho tay xuống bụng nghe ngóng tình hình xem sao…ủa có chuyển động thật ! Nhưng từ từ đã…mình là boy mà =]]

Khó chịu thật !!! Chắc do thời tiết.Thôi cố lết đến với anh yêu vậy.haizzz.Vừa đến gặp ngay thằng đối thủ.Đang sẵn tâm trạng tức tối rủ nó làm mấy ván cờ phang nó chơi.Đánh 3 ván.Ván đầu tiên thắng oanh liệt he'he'.Đinh ninh hnay vui rồi đây.Đến ván thứ 2 đang tập trung công lực để phang nó tiếp,tự nhiên 3` béo mồm thôi không hiểu lôi từ đâu ra mấy cái thiệp cưới đọc chán rồi phán ngay cho 1 câu rõ thối "Hơ hơ…N ơi nếu quả kia gửi thiếp mời N đi ăn cưới thì sao nhờ…hơ hơ" Đme. gì đấy ~.~ Thằng bé đứng hình mất 2's nhưng lấy lại phong độ ngay =]] "Thì đi ăn cưới bt chứ sao…Còn mừng nhiều nhất là khác" "Ngoài phong bì ra còn kèm thêm mấy chai rượu,chuốc cho thằng chồng nó say rồi tối mình động phòng hộ nó luôn…Trừ khi nó uống giỏi hơn mình" =]] Tự nhiên nói xong thấy mình cũng hãm hãm,y như rằng thua liền 2 ván sau,như thằng 3 ngơ cứ đi vào mõm cho nó ăn.Ức chế thật.Lại phải khao nó ăn trưa.Dis Dis Dis.Thôi cố gắng cho xong hết ngày rồi lượn.haizzz.

Moazzz.Mới 6h sao lâu thế nhỉ >.<…phụt…é hé hé mất điện rồi…thế thôi em ngược trước chào mấy bác…Mà cái thời tiết mấy hnay củ chuối thật,sáng chiều thì nòng vã mồ hôi đít,đến tối thì lại lạnh sun… ~.~ Định bụng đi về lang thang đớp cái gì đấy rồi về ngủ cho lành.Không ốm thì khổ.Đang loanh quanh không biết ăn gì,thử gọi điện hỏi ông bạn thì lại đang đi với t/y,rủ mình đi ăn chè cùng.Ui dis đang đi với t/y rủ tao đi làm je` ~.~ Nhưng nghĩ lại thôi lâu cũng không ăn vả lại đi với nó nhí nhố tí cho đỡ tự kỉ,không lại thành thằng hấp thì buôn` ~.~ Oạp oạp oạp.3 ngụm hết cốc chè sen,chưa kịp biết mình vừa ăn cái gì.Xong ! Đi lượn tí đi chú !

Rồi cũng xong mấy vòng hồ.Thôi cho chúng nó lướt được rồi.Solo vòng nữa cho nó tâm trạng rồi về ngủ cho nó lành.Vậy là bái bai chiến hữu tớ đi trước…haizzz…Cứ tưởng chúng nó t/y cười đùa,ôm ôm ấp ấp làm mình buồn,ai dè đuổi nó về mình còn buồn hơn…Đường thì đông…Trời thì lạnh…Ôi dzoai`…Lại còn nhìn đâu cũng thấy toàn đôi với cặp…Ấm áp thế mấy bác oai,cho em ôm nhờ cái =.=

Mà kể cũng lạ,dạo này mình điên khác thường,cảm thấy sâu lắng hơn,nói chuyện mùi mẫn hơn =]] Chẵng thế mà mẹ yêu dạo này cứ gọi lên ăn cơm,2 mẹ con tâm sự cho vui :| Rồi "3` yêu" tự nhiên dạo này hỏi han học hành,t/y tình báo khuyên giải đủ điều…Nghi thật =]]

Mà nghĩ ra cũng buồn cười.Chẵng hiểu nghĩ sao về "3` yêu".Có hôm đi chơi mấy hôm quên không bảo ông già.Hôm về thấy mọi người nói lại bảo "3` yêu" cả anh dzai đi đập cửa tìm trẻ lạc mấy hôm.Chẳng biết đúng không,nhưng tự nhiên thấy lòng cũng ấm lại 1 chút.Vui vui.Hơ hơ hóa ra vẫn có người quan tâm đến mình,cảm giác khó tả thật,tự nhiên thấy bớt cô đơn hơn vì trước lúc nào cũng nghĩ mình là siêu nhân,one vs world =]] . Mà đến buồn cười với anh dzai , bt thì chẳng nói chẳng rằng thế mà mình vừa về cũng ngồi bật dậy hỏi "Mày đi đâu mà không bảo gì hả" Lại còn trợn mắt nữa chứ,sợ thế haha.

Rồi bất chợt nhớ có người từng nói với mình rằng Gia đình là nơi DUY NHẤT không bao giờ bỏ rơi mình cho dù mình có ra sao…Cũng đúng !

Mà kể ra thì con người ta cũng lạ thật.Nhiều khi trong gia đình,gặp mặt nhau hàng ngày,ra ra vào vào có khi chẳng nói với nhau 1 câu.Đến lúc có chuyện thì chỉ cần 1-2 câu nói cũng đủ để cả mình và người nói cảm nhận được sự quan tâm,ấm áp trong từng câu nói.Và mình thì cũng chỉ cần đến thế !

Còn t/y thì cũng vậy.Nhiều khi yêu nhau lâu,gặp nhau hàng ngày,đi chơi nhiều khi thấy rất đỗi bt vì nó như 1 điều hiển nhiên như nó phải thế.Đến nỗi có khi còn thấy nhàn nhạt…Rồi đến khi đã không còn cái điều hiển nhiên,bt ấy mới biết thế nào là nhớ,hiểu thế nào là cô đơn là trống trải…Để nhiều khi đi trên đường vẫn vô thức cho tay vào túi áo như 1 thói quen,tự nhiên thấy túi hnay sao lại rộng thênh thang mới chợt…"à"…Đi xe 1 lúc thấy gió lướt qua trên da mặt mình hnay bỗng nhiên sao buốt thế,đi 15' đã muốn về nhà trong khi hồi trước có đi cả ngày thì vẫn vô tư,lại "à" nếu 2 cái má áp vào nhau thì sẽ đủ ấm…



Vậy thì t/y no la cái gì nhỉ ? Là cái gì mà nó có thể biến mình thành 1 con người hoàn toàn khác? Là cái gì mà có thể khiến mình từ 1's trước còn đang buồn nẫu ruột bỗng vui vẻ lên được ngay,có thể là 1 người bất hạnh nhất thành 1 người hạnh phúc nhất trên thế giới.Và cũng chỉ với 1 khoảnh khắc 1 câu nói buột mồm "đi về thôi anh yêu" cũng có thể khiến mình cảm thấy ám áp đến lạ lùng…Vậy nó là cái gì? …Và mình phải tìm nó ở đâu…?

Nếu t/y thật sự là tất cả những gì có thể tìm được trên sách và những cuốn tiểu thuyết t/y bao gồm tất cả những ngôn từ hoa mĩ nhất "Anh yêu em hơn tất cả mọi thứ trên thế giới này" "Hay anh yêu em và anh có thể chết vì em" Hoặc trong những bộ phim điện ảnh đầy những cảnh lãng mạng cùng nam nữ diễn viên đẹp như tranh vẽ,tình cờ gặp nhau,mới đầu thì ghét nhau,suốt ngày cãi nhau như chó với mèo,rồi về sau thì cả 2 đều nhận ra rằng mình đã yêu người kia thật sự,rồi thế là yêu nhau,và kết thúc là 1 đám cưới hoành tráng,ngập tràn hạnh phúc.Happy ending ! Nhưng nếu t/y chỉ là tất cả những thứ dễ kiếm qua tiểu thuyết và phim ảnh như thế thì tôi cũng có thể ngồi suy nghĩ và viết ra rất rất nhiều t/y như thế !!! Vậy cuối cùng là phải tìm nó ở đâu ?

…Và tôi nghĩ là tôi có câu trả lời ! Bởi theo tôi nghĩ mỗi người khi được sinh ra trên thế giới này đều đã được sắp xếp cho gặp 1 người thích hợp để chung sống suốt đời.Vấn đề là thời gian và địa điểm.Bởi vậy sẽ đến 1 lúc nào đó,tình yêu sẽ tự tìm đến với bạn,có thể đó là lúc bạn ít ngờ tới nhất,và đôi khi lại chính là người bạn không ngờ tới nhất.Vì thế không phải lo lắng khi chưa tìm thấy "nó" hay cho dù đã tìm thấy nhưng "nó" lại rời bỏ bạn.Hãy suy nghĩ thật đơn giản…Đơn giản đó chưa phải khoảnh khắc của bạn…!

Và biết đâu đấy khi đến khoảnh khắc đó thì chính cái đã rời xa lúc này lại quay trở về trong lúc đấy…!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)