Chuyện shock 2010-08-07 04:58:14

Cận cảnh máy bay của ông chủ Hòa Phát


[size=5]Cận cảnh máy bay của ông chủ Hòa Phát[/size]

Chiếc trực thăng trị giá gần 5 triệu đôla Mỹ của Chủ tịchTập đoàn Hòa Phát - Trần Đình Long dự kiến rời sân bay Đà Nẵng để về Hà Nội vào ngày 11/8 tới.


Chiếc trực thăng này có mặt tại sân bay Đà Nẵng cách đây 2 tuần và được đăng ký tại Công ty bay Dịch vụ miền Bắc (thuộc Tổng công ty bay trực thăng VN - Bộ Quốc phòng). Đây cũng là đơn vị ký hợp đồng chịu trách nhiệm về công tác hậu cần kỹ thuật và thủ tục bay.

Chiếc trực thăng trị giá gần 5 triệu đôla sau khi về Việt Nam sẽ được ông Trần Đình Long cho Tập đoàn Hòa Phát thuê lại với giá 1 đồng.
Chiếc trực thăng này đang có mặt tại sân bay Đà Nẵng. Dự kiến ngày 11/8 tới, chiếc máy bay này sẽ rời miền Trung để tới sân bay Nội Bài.
Nguồn tin từ nhà chức trách hàng không cho biết, chiếc máy của ông chủ Hòa Phát tiêu tốn không nhiều nhiên liệu. Trong một ngày huấn luyện bay trên bầu trời, chiếc trực thăng này chỉ sử dụng khoảng 500-700 lít dầu JET-A1.
Nhân viên Vinapco đang làm nhiệm vụ tra nạp nhiên liệu vào máy bay.
Chiếc trực thăng này có 6 chỗ ngồi, kể cả phi công. Đây là loại máy bay tầm ngắn chỉ có thể bay trong phạm vi bán kính hẹp.
Phi công người Việt (áo trắng đội mũ lưỡi trai) và phi công người nước ngoài đang kiểm tra buồng lái, trước khi máy bay lên đường bay tập huấn quanh sân bay Đà Nẵng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)