Sao thế giới 2012-05-24 01:10:14

Can Lộ Lộ liên tiếp "hớ hênh" vì diện đồ phản cảm


Vào ngày hôm qua, Can Lộ Lộ đã có mặt trong một triển lãm quảng cáo bồn tắm được tổ chức tại Thượng Hải. Ngay khi Can Lộ Lộ xuất hiện, giới truyền thông đã hết sức ngạc nhiên bởi người đẹp này diện bộ đồ bó sát và không quá lộ ngực như tại Auto show quốc tế vừa diễn ra. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ một chút, ký giả mới tá hỏa vì bộ đồ này lại quá hớ hênh "khu vực phía dưới".





Can Lộ Lộ đi cùng mẹ trong bộ trang phục không "hở trên"
nhưng quá "lộ dưới"

Nhiều phóng viên đã chạy theo Can Lộ Lộ chỉ để ghi lại những hình ảnh không đẹp của cô nàng này. Can Lộ Lộ ban đầu tỏ vẻ ngại ngùng và liên tục dùng tay kéo trang phục che "vùng nhạy cảm". Nhưng sau đó, có vẻ bản thân chị ấy cũng chán việc phải chỉnh sửa nên đã để mặc “đến đâu thì đến”. Nhiều khán giả có mặt gần như đỏ mặt khi thấy vòng ba của Can Lộ Lộ “phơi” trước bàn dân thiên hạ. Họ mừng thầm khi cô gái này di chuyển vào phía trong và né ống kính ký giả.






Ban đầu chị ấy cũng có vẻ ngại ngùng và liên tục kéo trang phục


Nhưng sau đó vô tư để "vòng ba" phơi bày trước ống kính


Tuy nhiên, khi Can Lộ Lộ trở lại với vai trò người mẫu quảng cáo bồn tắm thì dân tình lại được dịp “nóng mắt”. Trong bộ trang phục trong suốt, một lần nữa, nữ diễn viên 8X này khoe "vòng một" lấp ló. Bỏ qua những lời chỉ trích dành cho mình, Can Lộ Lộ vẫn tiếp tục ăn mặc phản cảm thách thức dư luận. Còn nhiều nhà tổ chức sự kiện vì chạy theo doanh số, muốn thu hút người đến xem nên đã bất chấp mọi đạo lý để mời người mẫu hớ hênh như thế này.








Bộ trang phục trong suốt khác của Can Lộ Lộ

Nguồn : Kenh14.vn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)