Tình yêu - giới tính 2010-05-12 08:53:36

Cảnh báo ! Thượng Đế !


Ông đã không thèm nhìn đến nơi này …Ông đã gạt bỏ nó ra khỏi danh sách những nơi đẹp nhất dải ngân hà … Nơi chúng tôi yêu nhau !

Ngày hôm nay tôi bơ vơ lẻ loi chỉ để tìm lại kí ức mà cay đắng cứ phải lướt qua như những cơn gió gay gắt mang theo những đau tổn mà người tôi phải chịu đựng để trở thành người của ông …Thiên thần của ông ! Ông sai rồi !


Người con gái này là thiên thần của tôi … Đó là sự thật mà tôi tạo ra để thay đổi tất cả những bát công mà ông để ra để xích nhốt người con gái này trong nước mắt và quật vã !

Phải chăng ông không hề muốn hiểu …tôi là cá thể nhất trong cả vũ trụ này không sợ ông …

VÀ phải chăng ông không hề thể hiểu…người con gái này cũng là cá thể duy nhất cả trong vũ trụ này thuần hóa được tôi …

Cô ấy là thiên thần của tôi … thiên thần của tôi ông rõ chứ … Ông mang cô ấy đi đâu … Tôi theo đến cùng … Ông đã sinh tôi ra nơi địa ngục mà Ông đã không thể ra lệnh số phận cho tôi kia mà …Ông đã đầu hàng rồi đó thôi… Vậy ra…ông cần gì ở người con gái này …Ông đang ghen ghét tôi và cô gái này …tạo ra địa ngục sâu thẳm cho chúng tôi …Người con gái này đã mang cho tôi phép màu để hiểu ra …Dù có thêm bao nhiêu địa ngục đi nữa thì tôi và người con gái này vẫn bên nhau !

Sự thật này ông còn muốn thay đổi sao … Ông sẽ theo ông đến bất cứ nơi nào ông muốn để chở che cho người con gái này …Cô ấy đẹp hơn những thiên thần của ông ,ông bực mình sao …! Ông đang ghen tỵ với con quỷ ngự trị địa ngục này à …. Ông đang ghen kia sao ? ! Ông sợ sẽ phải chấp nhận sự thật này sao … Ông đang sợ hãi à … Cứ sai bất cứ ai đến đây hạ gục tôi … Làm ngày đi nào… Cái chết chỉ có thể mang tôi đến gần ông hơn mà thôi … Để cho tôi mạnh hơn mà thôi … Để tôi bảo vệ cho người con gái này lâu hơn tuổi thọ của ông mỗi lúc một nhiều hơn mà thôi …

NGười con gái này …chính tình yêu của người con gái này … đã xóa đi điểm yếu sau cùng …Cho tôi …trở thành bất tử … cô ấy tặng Ông XÃ NGỐC cho tôi đó …Ông có làm được không ! Ông tạo ra tôi và ra lệnh cho tôi sao …Ông nghĩ roi vọt sẽ khiến tôi gục ngã trước bệ cười ngạo nghễ của ông à…


Tôi chỉ quỳ chân trước …Nụ cười …Của người con gái này mà thôi …!


Phải! Ông muốn chia cách chúngtôi … Được …Vậy hãy bắt cô ấy đi đi …

Và tôi sẽ theo ông!
ko phải tớ viết 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)