Sao thế giới 2009-01-15 09:30:00

Cảnh hôn của Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa


(Zing) - Nam diễn viên Hong Kong thú nhận thời gian đóng phim cùng Thư Kỳ khiến anh có cảm giác như mình đang yêu.


Một cảnh hôn của Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa trong phim
Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Lưu Vỹ Cường dẫn dắt Look For A Star vừa mới tổ chức một buổi tuyên truyền ở Bắc Kinh và kèm theo đó là loạt ảnh ôm hôn rất nồng nhiệt của Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ trong phim.

Năm 2002, Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim cũng do Lưu Vỹ Cường làm đạo diễn có tựa đề Wesley's Mysterious Files và 6 năm sau, cả ba lại quyết định tái ngộ lần thứ hai.



Trong phim Thư Kỳ vào vai một nhân viên sòng bạc đem lòng yêu ông chủ Lưu Đức Hoa
Ngoài những nụ hôn trong Look For A Star, Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa còn phải trải qua rất nhiều khó khăn để đến được với nhau. Trong phim Thư Kỳ vào vai một nhân viên sòng bạc đem lòng yêu ông chủ Lưu Đức Hoa và khi tình yêu đơm hoa kết trái cũng là lúc giám đốc sòng bạc nói với Thư Kỳ rằng nếu cứ cố tình kết hôn thì cuộc sống của cô sẽ còn bất hạnh hơn trước kia rất nhiều.

Kể về những cảnh yêu đương với Thư Kỳ trong phim, Lưu Đức Hoa thở dài: "Suốt một thời gian dài, tôi có cảm giác như đang ở trong một mối quan hệ yêu đương thực sự vậy. Nó đã mang tới cho tôi một cảm xúc hoàn toàn mới".

Lưu Đức Hoa cũng khen ngợi Thư Kỳ có những biểu lộ cảm xúc của một người mới yêu mà nhiều diễn viên khác không làm được. Khi Lưu Đức Hoa cầm tay Thư Kỳ, cô thậm chí còn tỏ ra lúng túng.



Lưu Đức Hoa cũng khen ngợi Thư Kỳ có những biểu lộ cảm xúc của một người mới yêu mà nhiều diễn viên khác không làm được.
Thư Kỳ cũng không tiếc lời khen ngợi sự quyến rũ của Lưu Đức Hoa và khẳng định thật khó không rung động trước anh ấy: "Anh ấy là một người hoàn hảo, hơn cả một ca sĩ và nam diễn viên. Lần này tôi phát hiện ra anh là một nghệ sĩ tài năng".

Trong Look For A Star còn có cảnh quay Lưu Đức Hoa giúp Thư Kỳ đi giày và anh thậm chí còn dùng tay bẻ đôi giày cho rộng ra vì nó hơi chật so với chân Thư Kỳ. Người đẹp Đài Loan tỏ ra rất xúc động: "Nếu có người đàn ông như thế ngoài đời thực thì tôi sẵn sàng ngã vào lòng anh ấy".

Một số cảnh âu yếm khác của Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa trong Look For A Star:



Chùm ảnh mới của Thư Kỳ và nam diễn viên Cát Ưu trên tạp chí Harper Bazaar 2/2009:



Mi lan

Theo Sina
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)