Chuyện lạ 2013-08-08 01:00:31

Cặp chó "yêu nhau" xe duyên cho 2 người khiếm thị.


Sau khi 2 chú chó dẫn đường 'yêu' nhau, 2 người chủ của chúng cũng nhanh chóng bị 'tiếng sét ái tình đánh trúng'.
Claire Johnson (50 tuổi) và Mark Gaffey (52 tuổi) cùng đến từ Hanford, Stoke On Trent, Anh  lần đầu gặp nhau sau khóa đào tạo chó dẫn đường kéo dài 2 tuần.
Theo Metro, một điều thú vị là chú chó Venice của bà Johnson đã có cảm tình với chó chú Rodd của ông Mark và chúng quấn quýt nhau không rời.

Johnson và Gaffey bên 2 chú chó

Từ sự gắn kết của 2 chú chó lãng mạn này, 2 ông bà nhanh chóng cảm mến và kết thân với nhau. 11 tháng sau đó, Johnson và Gaffey đã quyết định kết hôn.
Ông Gaffey vui vẻ tâm sự:
'Trong quá trình luấn luyện cùng 2 chú chó Rodd - Venice, chúng rất thông minh và dường như biết mọi thứ mà chúng tôi không thể làm được. Điều đặc biệt là chúng luôn chơi cùng nhau và dụi đầu vào nhau rất tình cảm.
Các giảng viên nói rằng chúng đã yêu nhau, đó chính là sự lãng mạn thú vị của khóa học và nhờ chúng tôi và Johnson đã đến với nhau'.
Còn bà Johnson chia sẻ với ITV trong chương trình 'Người bạn dẫn đường và tôi':
'Tôi sẽ không bao giờ quên được ngày đính hôn của mình. Và chắc chắn nó sẽ không thể xảy ra nếu không có chú chó đáng yêu của chúng tôi. Đó là 1 điều thật kỳ diệu'.
Rodd và Venice được bố trí ngủ chung giường như mọi cặp đôi yêu nhau khác.
'Chúng sẽ có mặt trong hôn lễ của chúng tôi, Rodd và Venice sẽ cùng đi bộ dọc lối đi, sẽ có người mang nhẫn tới cho chúng. Đám cưới này là dành riêng cho chúng', bà Johnson cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)