Hot boy - hot girl 2009-02-16 01:14:28

Cặp đôi đẹp nhất giới teen sánh bước bên nhau


(VTC News) - Cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ nhất trong giới tuổi teen hiện nay, Vanessa Hudgens và Zac Efron mới xuất hiện bên nhau tại sân bay LAX.
(VTCnews) - Cặp đôi đẹp được ngưỡng mộ nhất trong giới tuổi teen hiện nay, Vanessa Hudgens Zac Efron mới xuất hiện bên nhau tại sân bay LAX.



Cặp đôi xuất hiện giản dị và nguỵ trang bằng những đôi kính đen


Hai diễn viên trẻ ăn mặc giản dị nhưng họ vẫn thật nổi bật khi đặt chân xuống sân bay, rất nhiều fan hâm mộ đã phát hiện và xúm lại bên họ, cánh săn ảnh thì khỏi phải nói, ngay lập tức đeo bám hai ngôi sao này.

Nữ diễn viên trẻ đẹp Vanessa Hudgens vẫn trung thành với mái tóc màu đen và những lọn xoăn mềm mại để xõa rất nữ tính, cô nàng diện một bộ đồ đơn giản nhưng thật thời trang. Quần jeans kết hợp với áo khoác màu xám bên ngoài chiếc áo trong sặc sỡ sắc màu.

Zac rất chăm chút và không rời cô bạn gái xinh đẹp nửa bước


Bạn trai Zac cũng thật sành điệu và hợp gu với cô bạn gái xinh đẹp khi chọn chiếc áo phông màu xám đi cùng quần jeans xanh. Anh chàng này còn làm điệu với một chiếc mũ phớt, nhưng hóa ra đó còn là “vật ngụy trang” để Zac đưa lên che khi 2 người chụm đầu vào… để cánh săn ảnh không có cơ hội chụp hình.

Sau khi nổi tiếng với bộ phim ăn khách High School Music, cặp đôi diễn viên chính trong phim Efron và Hudgens đã “dựng” lên một chuyện tình đẹp như trong phim. Đôi bạn trẻ hiện rất hạnh phúc bên nhau và chuyện “phim giả tình thật của họ” được ví như là “ông bà Smith” trẻ của Hollywood.

Phút riêng tư của cặp đôi nổi tiếng luôn bị giới truyền thông "soi mói"


Diễm Hà (Theo UK/US)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)