Bóng đá 2009-01-27 14:47:14

Capello lại "bận lòng" vì Beckham


(VTC News) - Giả sử Beckham không ghi một bàn thắng đẹp trong trận AC Milan 4-1 Bologna, bàn thắng đầu tiên của anh ở Serie A, có lẽ Don Fabio sẽ không bận tâm.
(VTC News) - Giả sử Beckham không ghi một bàn thắng đẹp trong trận AC Milan 4-1 Bologna, bàn thắng đầu tiên của anh ở Serie A, có lẽ Don Fabio sẽ không phải "bận tâm" nghĩ đến anh…

> Xem bàn thắng đầu tiên của Becks ở Serie A

Nhưng vì điều đó đã diễn ra nên HLV của ĐT Anh tuyên bố trên tờ Daily Telegraph rằng sẽ về nước dự khán trận AC Milan gặp Genoa vào thứ Tư tới, thuộc vòng 21 Serie A. Mục đích của việc này tất nhiên là để "xem giò" Becks trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha ngày 11/2 sắp tới.

Don Fabio sẽ tạo cơ hội cho Beckham lần thứ 108 khoác áo ĐT Anh? (Ảnh: Goal).


Beckham đã trải qua gần 1/3 thời gian của bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai tháng rưỡi giữa LA Galaxy và AC Milan. Mục tiêu của Becks là được thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao để duy trì phong độ, đợi HLV Capello gọi lại "Tam sư".

Nếu được cùng ĐT Anh đá giao hữu với Tây Ban Nha vào đầu tháng tới, Beckham sẽ có trận thứ 108 trong màu áo ĐTQG, san bằng kỷ lục của cựu danh thủ Anh, Bobby Moore.

Khả năng này là rất lớn, bởi tuy Don Fabio nổi tiếng là người "chặt chẽ" trong dụng quân, nhưng trong phạm vi một trận giao hữu lấy sự cọ xát là chính thì Beckham có thể sẽ được trao cơ hội.

Minh Quân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)