Chuyện lạ 2011-02-23 14:05:54

Cầu Ánh Sao biến thành "cầu tình yêu" xô bồ


Chiếc cầu Ánh Sao ban đầu là nơi để teen vui chơi thư giãn, giờ đã biến thành "thiên đường" của các đôi tình nhân. Điều đáng nói là nó trở nên quá đông đúc, xô bồ khiến những người xung quanh ai cũng khó chịu.

[justify]Cầu Ánh Sao nằm dưới khu đô thị Phú Mỹ Hưng được khánh thành tuy chưa được một năm nay. Nhưng mỗi ngày, hàng trăm bạn teen đến đây tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là các cặp đôi tình nhân kéo nhau đến rất đông vào mỗi buổi tối. Ở đây cảnh đẹp, thoáng mát, hơi vắng vẻ vì nằm trong khu đô thị, nên cầu đặc biệt được các cặp tình nhân chen chân ngồi tâm sự, trò chuyện.

Vào mấy tháng trước, cầu Ánh Sao còn khá vắng vẻ, mỗi tối chỉ lác đác vài chục người đến "pose" ảnh, hoặc là mấy bạn teen trẻ xúm xít lên cầu tham quan, hóng mát. Dần dà, vài tháng gần đây, nếu đứng từ phía xa thì có cảm giác như chiếc cầu này là nơi hội tụ của toàn bộ đôi tình nhân trong thành phố đến đây vậy. Xung quanh cầu là một dãy công viên khá rộng, tầm 5 giờ chiều cho đến tối là coi như kín người, còn phía chân cầu có rất nhiều bậc thang, cũng đông nghẹt đôi nam nữ, đúng nghĩa là "chen chúc", nhín từng ô gạch mới có được chỗ ngồi tốt, mà toàn bộ đều là các đôi, các cặp ngồi đây hàn thuyên tâm sự với nhau.


Ngày xưa, thay vì lên cầu là để thư giãn, thì bây giờ lên cầu giống như đi chợ vậy, phải chen lấn, xô đẩy tìm chỗ.


Đó là chưa kể cũng chính vì tụ tập quá nhiều các cặp đôi, mà mỗi khi đến hóng mát, ai nấy cũng nghĩ rằng đây chính là thiên đường dành riêng cho các bạn trẻ yêu nhau, và mọi người cứ tự do làm những hành động hết sức thiếu tế nhị mặc dù vẫn có mấy chục cặp đôi khác ngồi xung quanh. Đôi thì hôn hít, sờ soạng rất nhiệt tình, liên tục phát ra những tiếng động nhạy cảm khiến các bạn trẻ đi chơi nhóm với nhau cảm thấy rất ngượng ngùng. Thế nhưng do mọi người chung quanh ai ai cũng như mình nên cứ việc làm, có khác người đâu mà lo lắng.

Một người dân đang sống gần khu này phản ánh rằng: "Cô sống ở cái khu chung cư đối diện, từ khi cái cầu hoàn thành cho mọi người vào tham quan, ngắm cảnh là an ninh, trật tự của toàn khu bắt đầu kém đi. Mấy lần cô còn tính phản ánh lên tổ giữ an ninh là mỗi tối có mấy chục cặp vào trong khu này làm nhiều trò quá nhạy cảm. Cô còn có đứa con gái 14 tuổi, nó thì hay đi với bạn ra ngoài này chơi, sợ nó nhìn thấy mấy cảnh tượng này rồi cũng không tốt." - cô Thu Lan.


Vào ban đêm thì chỉ toàn là các cặp tình nhân.


Đặc biệt, hôm Valentine vừa rồi hay cuối tuần, lượng teen đến đây tìm chỗ tâm sự "đột biến" tăng lên gấp mấy chục lần. Theo ghi nhận của chúng tớ, thì hôm đấy nhiều đôi đã lặn lội từ quận 11 xuống quận 7 rồi phải bỏ về giữa chừng với nhiều nguyên nhân. Người thì không tìm được chỗ giữ xe, mà ở khu này có đến tận 2 bãi khá rộng ở gần bờ sông mà vẫn không đủ phục vụ. Người thì "mò" vào đến nơi rồi cũng phải ngoảnh đầu ra do không còn chỗ ngồi, dù ở gần đấy, có cả bãi cỏ trống rộng thênh thang, và xung quanh có khá nhiều bụi cây hay hồ nước có thể ngồi tâm sự nhưng toàn bộ đều đã kín người từ lúc chiều vừa ngả nắng.

Cây cầu này vốn chủ yếu là địa điểm để phục vụ người dân sống trong khu dân cư, nhưng vẫn cho phép mọi người tự do, thoải mái đến đây tham quan, miễn là đi bộ và không được phép mang xe vào quanh khu vực là được. Nhưng do nơi này quá lý tưởng, dần dần biến thành địa điểm hot trong danh sách các nơi tuyệt vời để hẹn hò.


Cứ cách 1 ô gạch là có một cặp đôi, bâu cổ, bá vai, hôn nhau… cái nào cũng có!


Và bóng tối là "điều kiện" thích hợp để các cặp thoải mái "tâm sự".




Từ xa, chiếc cầu đen kín người!


Nếu bạn nào đến đây vào các ngày cuối tuần, thứ bảy hay chủ nhật thì đừng hòng tìm được chỗ nào ngồi xung quanh. Đến cả trên cầu cũng kín mít, người thì ngồi bệt giữa đường đi, đôi thì nằm dài trên cầu, không thì có cả hàng trăm cặp tình nhân khác đứng dọc thành cầu tâm sự hàng tiếng đồng hồ, ấy nên cái việc tìm chỗ đi qua phía đầu bên kia đã khó, chứ nói chi đến sau mà đòi tìm chỗ ngồi là chuyện không thể.






Nơi này còn là nơi để teen đến đây vui chơi thư giãn.


Không phủ nhận nơi này là rất đẹp, rất lý tưởng để tâm sự, nhưng các bạn cũng lưu ý rằng còn có rất nhiều người khác đến đây mong tìm được sự thư giãn, ngắm cảnh và vui chơi. Các cặp đôi cũng nên tránh không nên làm quá nhiều hành động nhạy cảm ở nơi công cộng như thế này, không hay một chút nào nhỉ?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)