Chuyện shock 2009-10-15 00:04:00

Cây "mọc" ra tiền


Thật không đây? Cây mọc ra tiền thì thích lắm nhỉ!
Có ai đã từng nghe đến câu nói: “Tiền không bao giờ mọc từ cây” chưa, vậy mà tại Anh lại có cây như thế, cái cây với đầy những đồng tiền xu gắn chặt trên thân như vừa được mọc ra vậy. Vậy nguyên nhân từ đâu lại có cây mọc ra tiền như vậy?




Toàn thân cây gắn đầy tiền


Có những người tin rằng việc để những đồng xu vào cây như này sẽ đem về cho họ số tiền nhiều hơn nhiều lần. Không rõ căn nguyên của vịêc này là từ đâu nhưng có những cây ở Anh chứa đựng rất nhiều hy vọng của nhiều người.





Những người Yorkshire ở miền Bắc nước Anh nổi tiếng về việc giữ và tiêu tiền cẩn thận vậy mà lại sẵn sàng để những đồng tiền lại đây với hy vọng có may mắn. Theo dân gian ở khu vực này thì đây là khu rừng đặc biệt, thần bí. Để có thể gắn những đồng tiền vào thân cây như thế này họ phải sử dụng đến cả búa.




Zoom vào sát thân cây nè


Thử tưởng tượng là những đồng tiền này hợp hết lại thì sẽ được một số tiền lớn. Một số người cho rằng người ta đặt những đồng tiền ở cây không chỉ mong muốn sự giàu có mà nhiều người đặt tiền ở đây với hy vọng có con cái theo ý muốn của họ. Bản thân cái cây thì càng ngày càng trông giống một họ của con thằn lằn với những cái vẩy trên lưng.





Những đồng tiền đã bị đen lại theo năm tháng




Trông giống một con vật với những cái vẩy trên lưng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)