Chuyện shock 2023-02-27 16:19:28

Chấn động người phụ nữ tuyên bố có con với người ngoài hành tinh


Tuy nhiên cho đến ngày nay vẫn chưa có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh câu chuyện về người phụ nữ yêu và có con với người ngoài hành tinh là có thật.
Người phụ nữ được nhắc đến ở đây tên là Elizabeth Klarer, sinh ngày 1/7/1910 tại Nam Phi, bà từng là một phi công thuộc Không quân Hoàng gia. Bà còn làm việc cho các cơ quan tình báo của Không quân Nam Phi với nhiệm vụ chuyên giải mã những thông tin được truyền bí mật của người Đức.
Sau chiến tranh, vào năm 1950, bà tình cờ đọc một quyển sách về UFO và rồi những ký ức chôn vùi từ thời thơ ấu bỗng trỗi dậy. Khi mới lên 7, bà và chị gái đã nhìn thấy một đĩa bạc sáng chói bay trên một cánh đồng.
Sau một loạt vụ nhìn thấy vật thể lạ được tường trình trong năm 1954, Klarer thường đến một ngọn đồi hẻo lánh bên ngoài Johannesburg để tìm hiểu sự việc, và bà đã đương đầu với một con tàu vũ trụ thật sự.
Vật thể bay đáp xuống, phát ra những âm thanh lạ, Klarer nhìn thấy có người trên đó qua ô cửa của đĩa bay. Sau đó, Klarer cho biết, bà bắt đầu giao tiếp ngoại cảm với một thực thể tự xưng là “Akon”, đến từ hành tinh Meton, thuộc thiên hà Alpha Centauri. Và 2 năm sau, bà lại một lần nữa chạm mặt Klarer. Lần này, hai người đã giới thiệu về mọi thứ để bắt đầu làm quen với nhau.
Người phụ nữ từ Trái đất còn được những sinh vật lạ từ hành tinh khác mời lên tham quan chiếc phi thuyền mẹ khổng lồ với chiều dài lên đến 8km. Theo miêu tả, phi thuyền này giống một thành phố với mọi cảnh quan bên trong không khác gì những đô thị hiện đại.
Klarer đã gặp gỡ các cư dân tại đây, những người trông giống như người Trái đất, nhưng “cao hơn, đẹp hơn, rất ân cần chu đáo và dịu dàng”. Trao đổi với họ qua thần giao cách cảm, bà được biết họ có nguồn gốc từ sao Kim, đến định cư ở Meton từ lâu, khi môi trường trên sao Kim không thể sinh sống được nữa.
Sau khi trở về Trái đất, Klarer tiếp tục gặp gỡ Akon nhiều lần, bà cảm thấy bị thu hút bởi người ngoài hành tinh này. Trong một cuộc hẹn hò, Akon trao cho Klarer một chiếc nhẫn bạc để làm tăng sự liên lạc ngoại cảm giữa họ. Akon tiết lộ rằng, Klarer thực tế là một người sao Kim đầu thai, người yêu của ông khi hành tinh này vẫn còn sự sống.
Mối quan hệ giữa họ tiếp tục và Klarer có thai với Akon. Bà quyết định ra đi cùng người yêu, lúc đó là năm 1958. Akon đưa bà đến con tàu mẹ một lần nữa, rồi đến hành tinh Meton. Ở đây trong vòng 4 tháng, bà sinh một cậu con trai, đặt tên là Ayling.
Hành tinh này được Klarer mô tả với những chi tiết tỉ mỉ, bao gồm chính quyền, hệ thống giáo dục, lối sống, hệ động vật và thực vật. Theo bà, Meton là một xã hội lý tưởng, không chiến tranh, không tội phạm, không đói nghèo, không hệ thống tiền tệ, không nhà cao tầng hoặc nhà máy nên không có ô nhiễm.
Tất nhiên, không thiếu những hoài nghi về câu chuyện người phụ nữ yêu và có con với người ngoài hành tinh này. Bởi vì việc có con với người ngoài Trái đất và từng sống ở một hành tinh khác chỉ một mình bà biết. Không có bằng chứng nào về việc bà mang thai và không ai ghi nhận sự vắng mặt dài bất thường của bà trong thời gian được cho là có cuộc phiêu lưu xuyên hành tinh kéo dài 4 tháng.
Klarer muốn được ở đây mãi mãi nhưng những điều kiện của Meton tỏ ra quá mức đối với thể chất của bà. Bà giải thích rằng: “những rung động của từ trường” trên đây khác xa so với Trái đất, khiến nhịp tim của bà bị yếu. Sau cuộc chia tay đầy nước mắt với Akon, Klarer để con trai ở lại và trở về Trái đất. Từ đó, thỉnh thoảng bà có gặp Akon và Ayling, họ cũng thường xuyên trò chuyện qua thần giao cách cảm.
Vào thập niên 1950, các nhà UFO học đã ghi nhận nhiều trường hợp yêu đương với người ngoài hành tinh. Howard Menger, người Mỹ là một trong số ít người có cơ hội gặp gỡ với người đẹp ngoài hành tinh.
Theo lời ông kể, “người phụ nữ” này cho biết tên là Marla, sinh trước đó 500 năm ở chòm sao Leo. Menger phát sinh tình yêu sâu đậm với người phụ nữ ngoài hành tinh này. Ông ly dị vợ và kết hôn với Marla. Cô tìm cách trở thành công dân Mỹ và thường thực hiện những chuyến bay từ nhà của Menger đến các thiên hà xa xôi trong vũ trụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)