Hot boy - hot girl 2009-03-20 22:52:54

Chan Than San khoe thân trần làm từ thiện!


(HHT_Online) Lại một bộ ảnh hot, cực hot, nối bước "Sun, sea, sand & San" của Hot boy Chan Than San!!!










Không biết là do "có duyên" với những bộ ảnh "mát mẻ" quá cỡ dành cho phải mạnh, hay do trùng hợp ngẫu nhiên mà các serie ảnh được tung ra gần đây của Hot boy - Hot blogger Chan Than San đều là những ảnh… thoáng mát thân trần - ngay cả khi cậu ấy xông xáo với chiến dịch làm từ thiện.

"Bộ ảnh này bọn mình chụp cho một dự án từ thiện hướng tới các trẻ em khuyết tật, kêu gọi các bạn trẻ, cư dân mạng quan tâm tới dự án này và tham gia cùng. Vì thế nên mục đích của những người xây dựng bộ ảnh này là đủ táo bạo và nóng bỏng để lôi kéo sự quan tâm. San Sam là hai người mẫu đầu tiên của chiến dịch. Sau đó sẽ còn rất nhiều hot boy - hot girl nữa." - Chan Than San chia sẻ.





Chan Than San & Sam trong hình ảnh nóng bỏng của chiến dịch [K]

Trò chuyện với Hot boy sau khi những bức hình cực gợi cảm bắt mắt này được truyền tay rộng rãi trên các diễn đàn, các trang web dành cho teen, và khi chiến dịch từ thiện này đã dần nóng lên, Sơn đã không ngại "share" về những vấn đề xung quanh, và những tin Hot xoay quanh chiến dịch từ thiện mang tên [K] charity fund này.

Chào Sơn, bạn có thể nói qua về chiến dịch này cho bọn mình biết được không?

Chiến dịch từ thiện [K] quy tụ các bạn Kool boy, Kool girl. Chúng ta không chỉ Kool, cá tính mà còn có một tâm hồn đẹp, sống có ích với xã hội. Bạn có tự tin? Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Teen giàu lòng nhân ái!



"Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng Teen giàu lòng nhân ái!"

Vậy Sơn đã "bén duyên" với chiến dịch này thế nào?

Mình cũng quen hai anh Tú TrungVương Khang từ trước, chơi với nhau cũng khá thân. Trong một lần gặp hai anh nói ý tưởng và có ý định vạch ra chiến dịch này, Sơn đã ủng hộ cả hai chân hai tay vì Sơn thấy đây là một việc làm cực kì ý nghĩa.

Hai anh Tú Trung - Vương Khang là hai người có ý tưởng lên kế hoạch, sẽ đứng ra chịu trách nhiệm và huy động mọi người tham gia. Sơn chỉ là một trong số các teen giúp quảng bá hình ảnh và chiến dịch đến rộng rãi hơn đến với công chúng, nhưng dù sao mình cũng cảm thấy rất vui.



"Chiến dịch [K] có ý nghĩa vô cùng lớn đối với Sơn"

Tham gia vào chiến dịch này, các bạn đã "khởi động" được những gì rồi?

Mở đầu chính là chiến dịch quảng bá về hình ảnh mà các bạn đang xem đây.

Kế hoạch còn đang qui tụ 60 bạn teen thu chung một bài hát. Bọn mình sẽ làm thật nhiều những hoạt động nữa, nhưng trước mắt là việc in áo thun với khẩu hiệu của phong trào và sau đó thì toàn bộ số tiền thu được sẽ góp hết vào từ thiện.



"Bọn mình sẽ làm thật nhiều những hoạt động nữa!"

Sơn nghĩ sao khi thông qua những hình ảnh này đã có khá nhiều người thấy phản cảm, và cho rằng hai bạn cố gây "scandal" hình thể?!

Bộ hình do SơnSam làm model, bọn mình không hề có ý định gây "scandal" hình thể, mà chỉ muốn tạo hình cho rõ để thể hiện chữ K - tên chiến dịch mà bọn mình tham gia mà thôi. Hơn nữa, mình chụp bộ hình này không có ý định gây chú ý cho bản thân mà muốn gây chú ý cho chính dự án [K].



"Sơn muốn gây chú ý cho dự án [K]!"

Vậy bạn có định chụp tiếp những tấm hình mát mẻ khoe thân trần như những hình này trong thời gian gần đây nữa không?

Sơn không muốn hình ảnh của mình dễ trở nên nhàm chán bởi những loạt hình tương tự nhau. Có thể sẽ tiếp bước những tấm hình một cậu Chan Than San thư sinh, xì tin…, nhưng cũng có thể sau này mình sẽ chụp với yêu cầu và mục đích khác thì sao?! Sơn luôn đặt mục đích lên hàng đầu vì đó mới chính là điều khiến hình ảnh của mình thành công chứ không hẳn cứ phải "khoe khoang" vẻ hào nhoáng bên ngoài.



"Mục đích mới chính là điều khiến hình ảnh thành công!"

Ngoài chiến dịch [K] ra thì kế hoạch sắp tới của Sơn là gì?

Mình cũng chưa muốn tiết lộ trước điều gì, trước hết Sơn muốn dành toàn bộ thời gian và tâm sức để "phục vụ" cho chiến dịch [K] cái đã, sau đó thì (suỵt) bí mật các bạn chờ Sơn nhé! ;)

Mời bạn cùng nhìn lại BTS "Sun, sea, sand & San" của Chan Than San:













"Sun, sea, sand & San"

"Full" bộ hình chiến dịch [K] charity fund của hai hot teen Chan Than San & Sam HHT_Online xin được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mời bạn click http://www.hoahoctro.vn/ thường xuyên để update nha!

Thực hiện: Huyền Chi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)