Chuyện lạ 2014-03-26 06:45:54

Chàng trai thản nhiên khoả thân ngồi trong viện bảo tàng


[size=6]Một người đàn ông đã không ngần ngại trần truồng trước tác phẩm "Birth of Venus" của họa sĩ Sandro Botticelli.[/size]
 
Du khách đã được thưởng thức một màn trình diễn gây sốc tại bảo tàng Uffizi Gallery Florence vào thứ bảy tuần vừa rồi khi một du khách trần truồng trước bức họa "Birth of Venus" của họa sĩ Sandro Botticelli
Theo báo cáo ghi nhận được, người đàn ông đã cởi bỏ quần áo trên người mình khi ông đứng trước bức họa của Botticelli, tạo tư thế giống như nữ thần được miêu tả trong tác phẩm của thế kỷ 15 này. Sau đó, anh ta còn rải cánh hoa hồng xung quanh và quỳ gối trước tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.
Du khách đến bảo tàng của Ý bắt gặp hình ảnh đã không khỏi ngạc nhiên trước sự “vô tư” của anh này. Sau đó không lâu, những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá hào hứng, cho rằng đây là “chân dung thực” sống động của bức họa. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều phản đối hành động này, coi đây là sự vô văn hóa, gây phản cảm nơi công cộng, đặc biệt đây còn là bảo tàng.

Người đàn ông đứng trước bức họa “Birth of Venus” đã cởi bỏ quần áo trên người


Và rải hoa hồng dưới chân


Sau đó quỳ gối, tạo tư thế giống như nữ thần được miêu tả trong tác phẩm.

Người đàn ông, xác định là một du khách Tây Ban Nha 25 tuổi, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt và nộp tiền phạt vì tội gây rối trật tự nơi công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)