Đố vui - bói toán 2009-06-05 00:07:21

Chào ngày mới xinh – Chủ Nhật ngày 7/6/2009


(HHT_Online) Bạn nhận ra mình thật ngốc khi mãi chờ đợi tin tức từ một người.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Hư hư thật thật làm Ma Kết chẳng biết đâu là điều đáng tin. Hãy tạm tin vào thứ bạn nhìn thấy thay vì cố tìm ra ngọn nguồn. Gia đình, bạn bè đang xảy ra những biến động nhỏ, bạn nên đứng im quan sát động thái thì hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Không được hãy nói là không được. Chính tính nể nang với bạn bè sẽ làm Bảo Bình nhận những việc không đâu. Nhìn là biết, bạn đang lưỡng lự phân vân với quyết định quan trọng của mình chiều nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng đặt mục tiêu phải ghi điểm với ai, bạn sẽ tự tạo ra áp lực cho mình. Thả lỏng cơ thể và suy nghĩ thoải mái, Song Ngư sẽ ngạc nhiên cho mọi người bằng chính tài năng và sự hóm hỉnh bản thân. Bạn đang ở vị trí sẵn sàng đón nhận cơ hội và thử thách.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Chỉ cần bạn thực sự nghiêm túc, những thứ bạn làm sẽ đem lại lợi ích nhất định. Tiếng nói của bạn sẽ có sức thuyết phục hơn nếu có ai đó sát cánh, chính vì vậy đừng nghĩ rằng một mình là đủ.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn dễ bị phân tâm bởi những thứ vụn vặt và những người chẳng liên quan. Hãy suy nghĩ trưởng thành hơn, đặt ra những chuẩn của bản thân và mọi người sẽ thấy bạn “cao tay” như thế nào. Hãy cứ mơ mộng, có như vậy bạn mới có được những kế hoạch hoài bão.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Phải mó tay vào thay đổi vật dụng trong nhà chắc chắn không phải sở thích của bạn, nhưng nếu bạn cứ tiếp tục để mặc mọi thứ thì chắc chắn bố mẹ sẽ không hài lòng. Hãy chủ động thay đổi môi trường xung quanh bạn đi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay bạn có thể sẽ tự đem đến cho mình và những người xung quanh sự khác biệt. Một nhiệm vụ từ trên giao xuống buộc bạn phải thực hiện, nhưng nhờ đó Cự Giải cũng thích thú nhiệt tình không kém ai. Bạn sẽ thấy một ngày mệt nhưng thật ý nghĩa, có ích cho bản thân và xung quanh.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Từ những câu nói của ai đó gửi đến, hãy ngẫm nghĩ sâu xa hơn thay vì chỉ biết 1 là 1. Xuất phát hoàn cảnh hiện tại và thái độ của đối phương, Sư Tử sẽ vỡ lẽ ra ngụ ý mà đối phương muốn truyền tải tới bạn là gì.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Linh tính – giấc mơ có thể sẽ báo hiệu trước cho bạn sự việc trong tương lai gần, hãy ghi nhớ để có phương án dự phòng trong thời gian sắp tới. Bạn hãy tin cái mà mình cảm nhận, còn lời người khác nói lại chỉ đáng để tham khảo cho biết mà thôi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn nhận ra mình thật ngốc khi mãi chờ đợi tin tức từ một người. Thay vào đó, Thiên Bình quyết chí lao vào công việc. Chính niềm vui bạn nhận được với mọi người xung quanh sẽ giúp bạn khá lên rất nhiều. Thế giới không chỉ có một người duy nhất, bạn hiểu chứ?

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn thật sự thất vọng vì những lúc cần thiết, dường như đứa mà Thần Nông tin tưởng lại chẳng thấy mặt mũi đâu. Thậm chí, những câu chuyện bạn kể để giải stress cũng không được nó quan tâm. Dường như hai đứa đang lệch pha nhau quá thì phải?

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Muốn có niềm vui, trước hết bạn phải bắt tay vào làm một thứ gì đi đã. Sáng nay, một người sẽ giục bạn giao nộp thành phẩm nhưng rõ là yêu cầu phi thực tế. Bạn sẽ cần khất hẹn thêm 2,3 ngày nữa; thư thư thời gian còn hơn bạn lại lỡ hẹn lần nữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)