Đố vui - bói toán 2009-06-08 00:08:38

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 10/6/2009


(HHT_Online) Tâm trạng thoải mái giúp Xử Nữ làm gì cũng xuôi chèo mát mái hết ý.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Khuôn mặt ngốc xít nhưng đáng iu của Ma Kết khiến cho mọi người xung quanh không thể giận lâu bao giờ. Hôm nay bạn sẽ trải qua một trận “lôi đình” từ phía gia đình hay bạn bè thân vì hành động không xin phép trước, nhưng cũng rất nhanh họ sẽ nguôi giận ngay thôi mà.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể bị thúc giục vào những việc mà bạn còn chưa hiểu rõ mô tê gì. Giữ thái độ lễ phép và nhã nhặn ngay cả khi bị mắng oan sẽ giúp bạn có khả năng xoay chuyển tình thế.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Nghỉ hè một phát là Song Ngư sinh tính lười liền à. Nhìn lại căn phòng và thậm chí những việc trong mấy ngày qua xem, đảm bảo chẳng thấm gì so với thường ngày. Hãy lên giây cót lại đi nào, tuy không cần yêu cầu cao như mọi khi nhưng cũng nên tạo thói quen tốt chứ nhỉ?

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay sẽ là một ngày thú vị và có gì đó đặc biệt đấy. Hãy để tâm trí thật thoải mái trước khi bắt tay vào bất cứ công việc/ lĩnh vực gì, có như thế Bạch Dương mới cảm nhận được hết điểm thú vị ở chúng.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay có nhiều chuyện để kể hay sao ý. Một số chủ đề có thể sẽ thu hút sự chú ý của tất cả, nhưng một số thì không. Đừng chỉ biết kể mà hãy lắng nghe, quan sát thái độ xung quanh. Một số thứ bạn thấy thích thú nhưng không có nghĩa xung quanh cũng như vậy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Tình củm của Song Tử đang lại được hâm nóng và có những dấu hiệu chuyển biến tích cực mới. Nhiều người biết thêm về mối quan hệ cả hai và hết lời chúc mừng. Đừng để điện thoại quá xa tầm kiểm soát hay ở chế độ yên lặng, nếu không bạn bỏ phí nhiều cuộc vui đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bản tính tò mò sẽ khiến bạn dành nhiều sự quan tâm tới những thứ không thể kiểm định được kết quả đúng hay sai. Trong thời gian này, Cự Giải cũng đang muốn dành nhiều thời gian cho tình củm của mình để bù đắp thời gian bận rộn vừa qua.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Tính ngổ ngáo làm bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Thậm chí cho dù còn đang vướng mắc chưa tìm ra cách giải quyết, bạn vẫn coi đó là chuyện “nhỏ như con thỏ”. Với bạn, yêu cầu giải trí, vui vẻ đang được ưu tiên đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tâm trạng thoải mái giúp Xử Nữ làm gì cũng xuôi chèo mát mái hết ý. Hãy tích cực đi ra ngoài, như vậy bạn mới có nhiều cơ hội, hoạt động hơn cho mình. Đừng ngại chi tiền vì những thứ để bạn bỏ ra là hoàn toàn thiết thực, xứng đáng với giá trị của chúng.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn có một ngày hoạt động hết công suất và hiệu quả ra phết. Lúc đầu Thiên Bình cũng chẳng hứng thú lắm đâu nhưng ai đó khích tướng làm bạn nổi máu trổ tài. Cuối ngày, đi bơi sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo và sảng khoái sau ngày hè nóng nực.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Đứa bạn của Thần Nông dù nỗ lực rất nhiều nhưng có thể không làm được điều mà bạn kì vọng. Tuy vậy chắc chắn một điều bạn sẽ không hè cảm thấy khó chịu hay chán nản với điều đó, ngược lại hai đứa còn cảm thông cho tình cảnh của nhau hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Đã phải bắt tay làm việc, hãy xác định hoàn tất mọi thứ để sau đó toàn bộ thời gian còn lại chỉ để Nhân Mã nghỉ ngơi giải trí. Đừng nên mỗi thứ bôi ra một tẹo và ê a cả ngày, nếu không chẳng hay ai đó rủ bạn đi đâu cùng cũng khó để nhận lời tham gia nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)