Đố vui - bói toán 2009-05-08 01:33:59

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ nhật ngày 10/5/2009


(HHT_Online) Ngày của mẹ! Chào ngày mới xinh tươi chúc bạn có một ngày hạnh phúc bên người mẹ yêu thương!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Người động viên bạn hôm nay không ai khác chính là những người thân trong gia đình. Ngày bình thường bận rộn, bạn bị cuốn theo những mối quan tâm riêng. Nhưng khi bạn vấp ngã, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc nhất.
Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Cảm xúc của bạn bay lên bay xuống như trò chơi yoyo vậy. Có lẽ hôm nay không phải ngày tốt để bạn gấy ấn tượng với ai đó. Bảo Bình chỉ nên đi chơi với những đứa bạn thân thiết và không bất ngờ trước những phản ứng và tính khí của bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hạnh phúc nhất khi người bạn yêu thương được hạnh phúc. Vì vậy bạn chẳng xá gì vất vả để có được nụ cười của họ. Một ngày chủ nhật tràn ngập yêu thương.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Hãy dành nhiều thời gian để vui đùa với thiên nhiên. Bạn chẳng cần thiết đi bộ hàng giờ để tập luyện nhưng việc đi dạo ngoài trời và hít thở không khí trong lành là điều cần thiết. Bạn cần cân bằng lại cuộc sống và sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn luôn thích nghi với môi trường mới một cách dễ dàng. Điều đó khiến bạn được tín nhiệm giao trọng trách giải quyết những vấn đề rắc rối mà những người khác khó lòng tiếp cận được.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Với những điều bạn giữ bí mật thì đừng dại dột tâm sự với bất kì ai. Nhất là mấy đứa bạn thân càng không đáng tin lắm, vì đa phần tụi nó đều là dạng “bép xép”, dễ làm lộ bí mật.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Đứa bạn hôm nay vô tư đến mức vô tâm í. Nó sẽ chẳng hiểu những lời bóng gió xa xôi của bạn đâu. Thế nên nếu có gì cứ nói thẳng ra, còn không thì còn mơ nó mới hiểu nổi bạn muốn nói điều gì.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Tự tìm cách thoát khỏi buồn chán đi. Bạn chẳng thể âu sầu mãi được, hãy bắt ngay điện thoại lên và gọi điện hỏi thăm tụi bạn cũ. Chắc chắn tụi nó sẽ có vài kế hoạch đi chơi hay ho mà bạn có thể ké phần vào.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Càng gần đến thời gian này bạn càng chăm chỉ chạy đua nước rút hơn. Về cơ bản những kiến thức cũng hòm hòm rồi, chỉ cần bạn nâng cao thêm một chút kĩ năng nữa là có thể tự tin với kì thi trước mắt.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Làm cùng nhóm mà có người cứ cặm cụi làm, người thì nhởn nhơ thì quá là bất công í. Bạn nên có sự phân công lại rõ ràng đi chứ, sao lại để người khác lấn lướt mãi vậy? Nếu còn ý nghĩ e ngại thì cứ yên tâm là bạn còn phải gánh việc hộ người khác dài dài.

Cảm xúc gà bông:
Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một rắc rối nhỏ xảy ra và nhiệm vụ của bạn là truy tìm cho ra thủ phạm. “Một mất mười ngờ”, nếu bạn không mau chóng đứng ra giải quyết thì thái độ nghi kị sẽ xảy ra trong nhóm.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ trước mắt. Qua một số vấp váp trong quá khứ, bạn thay đổi thái độ của mình theo chiều hướng tích cực hơn và điềm đạm hơn. Không còn những phản ứng nông nổi và nóng vội như trước nữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)