Đố vui - bói toán 2009-06-11 22:20:09

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ Nhật ngày 14/6/2009


(HHT_Online) Bạn đang có điều khó nói, thế nên không có cách nào tốt hơn là nhờ một người thứ ba can thiệp vào giúp đỡ.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Có một bí mật nhỏ mà chỉ có bạn mới khám phá ra. Nếu không thì mọi việc sẽ rối bòng bong. Thời gian không còn nhiều nữa, hãy tranh thủ từng giây phút để tìm hiểu sự việc trước khi quá muộn.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:









Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đang có điều khó nói, thế nên không có cách nào tốt hơn là nhờ một người thứ ba can thiệp vào giúp đỡ. Lời nói của người ngoài cuộc bao giờ cũng có tính thuyết phục cao hơn mà.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hôm nay mất trật tự ghê, điều này khiến một vài người xung quanh khó chịu ra mặt. Mau mau sửa sai đi nhé, tốt nhất là bạn đừng nên động vào bất kì ai hôm nay nếu không muốn gặp rắc rối.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Cách nói chuyện của bạn chưa thực sự thuyết phục lắm. Bạn cần có thêm bằng chứng cụ thể mới giải quyết được công việc, nếu không thì mọi người sẽ chỉ cười trừ và nghĩ Bạch Dương đợt này thật lắm chuyện.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay bạn học/làm việc với năng suất gấp đôi ngày thường để đỡ cho phần việc mà người khác nhờ bạn làm hộ. Chiều tối là thời gian để bạn nghỉ ngơi hoàn toàn, chỉ có đọc sách và xem tivi mà thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn bị ca thán là làm việc gì cũng chậm rề rề như rùa í. T_T Lý do chính là bạn chẳng chịu tập trung vào việc gì đến nơi đến chốn, cứ làm được nửa chừng rồi thôi nên luôn chậm chạp hơn người khác.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Cự Giải (22/06-22/07)

Nghỉ hè rồi Cự Giải nên đăng kí ngay một khóa tập arobic, bơi, hiphop…rèn luyện cơ thể nhé. Nếu chăm chỉ tập đều đặn, chắc chắn sau hè, tụi bạn sẽ phải lác mắt bởi thân hình cân đối “chuẩn không cần chỉnh” của Cự Giải đấy. ;)

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Sư Tử (23/07-22/08)

Người bạn rất nhiệt tình rủ rê Sư Tử đi chơi, nếu bạn thẳng thừng từ chối ngay lúc đó có thể sẽ khiến đứa bạn đó dỗi. Bạn cứ tạm thời hoãn binh để có thêm thời gian suy nghĩ, sau đó sẽ khéo léo tìm cách từ chối sau.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Có những cách lừa đảo rất tinh vi mà Xử Nữ chưa biết hết. Vì thế tốt nhất bạn cứ cảnh giác là hơn, đặc biệt là vấn đề tiền nong. Hôm nay bạn không nên cho ai vay tiền và cũng đừng đi vay tiền ai.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Sự tận tụy của Thiên Bình đã được đền đáp. “Bạn ý” đã dần thay đổi những tật xấu và biết nhường nhịn bạn nhiều hơn. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé, bản chất của con người vốn khó thay đổi, bạn cần hết sức kiên nhẫn mới mong thành công.


Táo đỏ cảm xúc: Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Bạn đang thoải mái với cuộc sống “độc thân vui vẻ” hiện tại, vì thế hãy cứ tận hưởng đi. Điều quan trọng là bạn cần chờ đến thời điểm thích hợp, và gặp một người phù hợp. Thật sự là bạn đang rất ổn mà! ;)

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn thích giữ những bí mật cho riêng mình, điều này khiến bạn cảm thấy nó thật đặc biệt. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không thích chịu bất kì sự ràng buộc nào.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)