Đố vui - bói toán 2009-05-14 19:27:06

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ Nhật ngày 17/5/2009


(HHT_Online) Bạn dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Ma Kết bắt đầu đam mê những thứ bổ ích và không còn thấy mỗi ngày trôi qua thật dài lê thê và buồn chán. Ngày cuối tuần vui vui!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Một trong những mẹo hay ho là Bảo Bình hãy công khai đám bạn thân với phụ huynh. Khi bố mẹ bạn biết rõ con mình đi chơi với ai thì chắc chắn sẽ dễ dàng cho bạn hơn nhiều. Chỉ cần bạn nói rõ giờ về và tuân thủ đúng như thế thì chẳng bố mẹ nào khó tính cả.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Có vài chuyện ấm ức mà Song Ngư gặp phải hôm nay nhưng bạn chẳng biết chia sẻ cùng ai. Hiện tại bạn đang bị hiểu nhầm nên không có ai đứng về phía bạn hết. Hãy đợi thêm một vài ngày nữa để đưa sự thật ra ánh sáng. Bạn có thanh minh gì lúc này cũng chẳng có tác dụng đâu.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Cách dễ dàng nhất để bạn đạt được thứ mong muốn là chiếm được cảm tình của bố mẹ. Chỉ cần papa và mama thích và đồng tình thì sẽ không tiếc gì để chiều ý của bạn đâu. Nhớ kĩ nhé!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Có những người vài lần tiếp xúc sẽ thấy thật dễ thương và đáng iu làm sao. Nhưng bản chất thật của họ lại không hề như vậy. Bạn cần cảnh giác với loại người này và đừng dốc hết tâm sự để chia sẻ. Chẳng mấy chốc câu chuyện của bạn sẽ bị lan truyền khắp nơi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay, trong vấn đề tranh luận với bất kì ai, bạn không cần nhất thiết phải là người chiến thắng. Đôi khi chịu nhún nhường nhưng vẫn đạt được mục đích của mình lại là cách hay hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Khi bạn đã quyết định một điều gì tức là bản thân bạn phải suy nghĩ rất nhiều cho nó. Vì thế đừng bao giờ cảm thấy hối hận. Sự mềm yếu dễ khiến bạn nản chí và nhu nhược.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Trong cái rủi lại có cái may. Sư Tử tưởng rằng việc mình làm trở thành công cốc khi phương án đưa ra không được duyệt, ai ngờ chính vì sự không được chọn đấy mà bạn né tránh được rắc rối lớn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những sở thích của bạn có thể là “thảm họa” với trái dấu. Ví dụ bạn nghiền shopping y như trong phim Shopaholic thì “bạn í” không hứng thú, hay bạn thích bóng đá thì “người ta” cứ ngáp lên ngáp xuống khi xem cả trận. Ít nhất hãy ướm thử xem sở thích thực sự của “bạn í” ra sao rồi hẵng rủ rê đi chơi nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Thật buồn chán khi hai người có suy nghĩ y hệt nhau. Chả cần gì phải tâm sự cho mất thời gian, cứ “uh, ah” là xong. Vì thế đừng có buồn khi Thiên Bình và “bạn í” hôm nay bất đồng quan điểm. Trái dấu mới hút mà!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn đang lên kế hoạch đi chơi xa trong đầu và dành dụm tiền rủng rỉnh để shopping và măm măm của ngon vật lạ. HHT khuyên bạn nên rèn luyện sức khỏe nữa vì chuyến đi xa đòi hỏi sức khỏe tốt và dẻo dai.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay đã làm lành được với “bạn iu” rồi. Chẳng phải vì một trong hai bạn nhận thấy lỗi sai của mình, chỉ đơn giản là cả hai không chịu nổi cảm giác giận nhau lâu mà không liên lạc. Ngày chủ nhật hạnh phúc đang chờ bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)