Đố vui - bói toán 2009-05-17 19:58:22

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 19/5/2009


(HHT_Online) Cách tốt nhất "hóa giải" những tin đồn là Sư Tử hãy cười thật tươi.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Nhiều việc bạn làm không phải niềm yêu thích mà hoàn toàn vì trách nhiệm. Xác định như vậy ngay từ đầu cũng tốt. Bạn chí ít cũng biết cách làm việc chuyên nghiệp.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Biết cách tha thứ cho người khác cũng chính là giúp bản thân bạn được thanh thản. Nếu không, chính bạn lúc nào cũng buồn rầu và không hài lòng vì lỗi lầm người khác gây ra. Điều đó có thể kéo theo cả ngày như mây đen kéo u ám.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Tự chôn giấu nỗi buồn trong lòng không phải là cách hay chút nào. Chia sẻ và bạn sẽ nhận được yêu thương. Bạn cần một bờ vai vững chắc, một người có thể lau nước mắt khi bạn yếu mềm. Sẽ vơi đi nhiều lắm đấy!

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Ai cũng có một bí mật riêng. Và bạn hãy tôn trọng điều đó, đừng cố dò hỏi làm gì. Nếu tâm trạng thoải mái, chính “bạn í” sẽ kể với Bạch Dương. Tỏ ra sốt ruột là điều nên tránh hôm nay.

Cảm xúc gà bôn

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay có xu hướng nói nhiều, nói mà không cần biết người đối diện có muốn nghe nữa hay không. Đừng bao giờ đẩy cuộc hẹn hò của hai người thành talk show của một mình bạn nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Mặc cho mỗi người có ý kiến trái ngược, Song Tử hãy chọn cách thông minh cho mình. Nên nhớ rằng dù bạn có quyết định ra sao thì bạn bè và người thân sẽ luôn ủng hộ bạn. Cố lên!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn hôm nay đối diện với một người khó tính hay nhăn nhó. Nhưng thực tế nếu biết lái câu chuyện đúng theo sở thích của họ thì thật dễ để chiếm được cảm tình. Nên nhớ người này sẽ có ảnh hưởng lớn tới tương lai của bạn, vì thế đừng làm mất thiện cảm ngay từ ban đầu nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Cách tốt nhất "hóa giải" những tin đồn là Sư Tử hãy cười thật tươi. Bạn càng giải thích nhiều lời càng gây hiểu lầm thêm. Vì thế cứ cười trừ, rồi tụi nó sẽ chán ngán ngẩm chẳng muốn “thẩm vấn” bạn thêm điều gì nữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ hôm nay kết thân với cạ cứng. Hai bạn có nhiều sở thích chung về âm nhạc/điện ảnh và có thể t8m “non stop” về các thần tượng chung. Bạn thích thú vì tìm được đứa bạn chung sở thích đến thế.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Mọi người luôn đòi hỏi cao hơn một tẹo so với thực tế bạn đang có. Nhưng đó là cách để người lớn thúc đẩy bạn cố gắng hơn nữa, và đừng bằng lòng với hiện tại. Vì thế đừng vội trách cứ nếu hôm nay bạn lâm vào thế bí.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Thời khắc tưởng như tuyệt vọng rồi thì tia hi vọng lại lóe sáng ở cung Thần Nông. Bạn bất ngờ và vui sướng như người “vớ được cọc”. Sau lần “thất vọng hụt” này, bạn càng thấy thấm thía lời dặn dò của người lớn tuổi và quý trọng thời gian hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm hồn bị xáo trộn với những mối quan hệ chồng chéo khiến Nhân Mã cảm thấy bức bối. Chính bạn cũng chưa biết cách nào gỡ mớ bùng nhùng này. Lý trí và con tim bạn đang chỉ về hai hướng khác nhau.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)