Đố vui - bói toán 2009-05-31 15:18:09

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 2/6/2009


(HHT_Online) Chẳng có gì là quá khó với Xử Nữ cả. Bạn đã “đâm lao phải theo lao” thôi…
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một người bạn cũ hoặc ai đó có mối quan hệ thân thiết với bạn bè của Ma Kết sẽ là người chỉ ra cách giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Sau vụ này, bạn nên có trách nhiệm hơn với ví tiền của mình.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn bị phụ huynh cằn nhằn suốt vì lười làm việc nhà í. Nếu hôm nay có thời gian rỗi thì nhớ phụ giúp mẹ một tay. Tối nay thay vì đi chơi cùng bạn bè, Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy sáng tạo và không ngừng thúc đẩy cho đến khi bạn đạt được mục đích của mình. Có vài người với suy nghĩ cổ hủ sẽ tìm cách cản trở bạn hôm nay. Vì thế hãy truyền sự lạc quan và thái độ tươi mới của mình đến họ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn hôm nay được tự do làm những gì mình yêu thích. Tỏ ra thân thiện hơn với bạn bè và những người thân trong gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được tình cảm yêu thường mà mọi người đang dành cho mình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng sốt ruột khi thấy người khác thay đổi kế hoạch. Mỗi người có một cách đi riêng và bạn nên kiên định với con đường mình đã chọn. Chưa chắc “mèo nào cắn mỉu nào” đâu.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Đừng để tình cảm lấn át trong mọi quyết định của bạn hôm nay. Hãy nói đúng sự thật và gạt hết những hiềm khích cá nhân sang một bên. Chính những cuộc trò chuyện cởi mở và chân thành sẽ giúp Song Tử tìm ra chìa khóa giải quyết vấn đề hóc búa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Một vài người đang cố tìm cách nói xấu Cự Giải. Nhưng bạn cũng chẳng cần để ý nhiều làm gì. Bạn đang ở vị thế là người chiến thắng, vì vậy tất cả chỉ là lời đố kị của kẻ thua cuộc mà thôi.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Có người đưa ra cho bạn những đề nghị hợp tác, nhưng Sư Tử chỉ nên trả lời nước đôi và tuyệt đối đừng khẳng định điều gì. Đơn giản lý do là kẻ đó chỉ giỏi nói hơn là hành động. Vì thế nên bạn cũng đừng vội mừng rỡ mà hi vọng nhiều.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Chẳng có gì là quá khó với Xử Nữ cả. Bạn đã “đâm lao phải theo lao” thôi, không thể bỏ lỡ thứ hạng mình đang có rơi vào tay kẻ khác. Còn điều chú ý nữa: tuyệt đối không để những lời khen khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng hay những lời chê bai làm bạn đau khổ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Có sự hiểu lầm nho nhỏ diễn ra. Thiên Bình không có lỗi gì nhưng cũng nên lên tiếng giải thích cho rõ ràng. Nếu đã hứa hẹn làm điều gì thì hãy cố gắng giữ đúng lời hứa. Đó là cách duy nhất để bạn lấy lại uy tín.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một người có ảnh hưởng quan trọng liên tục đặt ra những câu hỏi cho Thần Nông. Đôi khi bạn phát mệt vì bị “thẩm vấn” kiểu này, nhưng nếu bạn có phản ứng gay gắt chắc chắn sẽ chịu thiệt thòi sau này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Đang có hai cơ hội mở ra cho Nhân Mã. Nếu khéo léo, bạn có thể nắm lấy cả hai. Vấn để ở chỗ bạn thu xếp thời gian ra sao mà thôi. Chuyện tình củm của bạn đợt này suôn sẻ ghê!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)