Đố vui - bói toán 2009-06-10 14:49:28

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 13/6/2009


(HHT_Online) Mỗi người có con đường riêng của mình. Sẽ không có thành công nếu bạn không cố gắng
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một người hứa hẹn với bạn nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn tự ý làm mà không đếm xỉa đến Ma Kết. Ghét thế! >_< Đã vậy thì bạn sẽ tự tách ra làm riêng, không cần chung đụng gì nữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Mọi người đang đổ xô đi tìm hiểu nguyên nhân của một trục trặc. Bạn biết thừa lý do vì sao xảy ra chuyện đó, tuy nhiên giữ bí mật là điều cần thiết. Buổi chiều là khoảng thời gian may mắn nhất trong ngày của Bảo Bình.
Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Cách nói chuyện thẳng thắn của bạn rất được lòng người lớn tuổi. Một khi đã hứa thì bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được thì thôi. Bạn đang nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn cho tương lai. Cân nhắc cho kĩ trước khi trả lời nhé.

Cảm xúc gà bông:
Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Một chút nghi ngờ thoáng qua khiến Bạch Dương không an tâm về khả năng thành công của kế hoạch. Linh cảm hôm nay của bạn rất chính xác đấy, hãy kiểm tra lại từng khâu xem, chắc chắn còn sai sót nào đó mà mọi người vô tình bỏ qua.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Một cuộc vui lớn mà mọi người muốn mời bạn tham gia. Đi được hay không thì bạn nên bày tỏ rõ ràng để người khác còn chuẩn bị. Nên hạn chế những câu trả lời nước đôi dễ gây hiểu lầm và đẩy người khác vào thế bị động.
Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Cố gắng đoán trước những phản ứng của người khác khi bạn phát biểu điều gì, từ đó Song Tử sẽ chủ động hơn nếu gặp phải những câu hỏi phản biện bất ngờ. Cứ giữ thái độ bình tĩnh và bảo vệ ý kiến của mình đến cùng.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Nói ngắn gọn và đủ ý là cách để bạn thu hút sự chú ý của người khác. Đừng nói những câu chuyện dài lê thê, vô nghĩa sẽ khiến mọi người mệt mỏi và không thu lại hiệu quả gì (nhất là trong thời tiết nóng nực này).

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Có một chút năng khiếu về lĩnh vực gì đó không có nghĩa là bạn đã tự hào về nó. Biết được chính xác mình đang ở đâu là điều rất quan trọng. Bạn cần rèn luyện rất nhiều nếu muốn được mọi người công nhận tài năng của mình.

Cảm xúc gà bông:
H
ạnh phúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Thoáng buồn vào buổi sáng. Nhưng nếu bạn không biết cách tiết chế cảm xúc của mình, bạn sẽ kéo theo cả ngày dài với tâm trạng xám xịt như mây đen kéo đến. Một người bạn thân chia sẻ là những gì Xử Nữ nên làm.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn có chút chểnh mảng trong việc nhà nên bị bố mẹ “hát nhạc rock” cho nghe. T_T. Đừng dại mà cãi lại lúc này, bạn nên mau chóng làm những việc yêu cầu đi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Vì kết quả thành công cuối cùng, Thần Nông nên bỏ qua cái tôi quá lớn của mình. Nhún nhường một chút không có nghĩa là bạn kém đi mà chỉ đơn giản là bạn hướng tới thành công lớn hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Mỗi người có con đường riêng của mình. Sẽ không có thành công nếu bạn không cố gắng, nhưng cũng đừng để những thành công của người khác khiến bạn nhụt chí và mất niềm tin vào bản thân nhé.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)